Bảng xếp hạng các đội nhì bảng vòng loại U.23 châu Á 2020: Việt Nam phải thắng Thái Lan

Kim Chao
Kim Chao
25/03/2019 11:49 GMT+7

Chiến thắng ít ỏi 1-0 trước U.23 Indonesia tối qua 24.3 đã khiến U.23 Việt Nam có vị trí thấp trong nhóm đội nhì bảng có thành tích tốt nhất tính đến hiện nay.

Bàn thắng ở phút cuối cùng của Triệu Việt Hưng đã giúp U.23 Việt Nam bước qua rào cản khó khăn đến từ Indonesia để có được 3 điểm quý báu. Nhưng U.23 Pakistan bỗng dưng rút lui vào phút chót khiến tình hình đảo lộn, mọi dự định trước giải của các đội đều phải tính lại.
[VIDEO] HLV PARK VẪN CHƯA HÀI LÒNG VỀ U.23 VIỆT NAM
Theo đó, mọi kết quả với các đội cuối bảng đều không được tính vào thành tích của đội xếp thứ hai. Như vậy, những cơn mưa bàn thắng như 6-0 vào lưới Brunei của Việt Nam,  8-0 của Hàn Quốc vào lưới Đài Bắc Trung Hoa, 6-0 của Úc vào lưới Campuchia hay 7-0 của Myanmar vào lưới Đông Timor... đều vô nghĩa. Chỉ những trận đấu với đội nhất và thứ ba trong bảng mới được tính cho các đội tranh vé vớt.
Với tình hình đó, U.23 Việt Nam cùng với Jordan, Oman, Bahrain và Malaysia bị xếp vào nhóm ít hy vọng tranh vé vớt nhất bởi mỗi đội chỉ có trong tay hiệu số +1. Điều này khiến cho lượt đấu cuối mang tính chất sống còn với các đội bóng khi chưa có đội tuyển U.23 nào chắc suất lọt vào vòng chung kết.
BXH 11 đội nhì bảng tính đến thời điểm này
Lịch thi đấu khiến cho hai đội xếp đầu của mỗi bảng đụng độ nhau ở lượt cuối. Ở khu vực Đông Nam Á, U.23 Việt Nam là dễ thở nhất bởi đối thủ tương đối cân bằng là U.23 Thái Lan. Còn Myanmar và Malaysia đều gặp phải những ông lớn lần lượt là Nhật Bản và Trung Quốc.
Cơ hội đang chia đều cho các cặp đấu có cùng trình độ, tuy nhiên khi bóng chưa lăn, mọi thứ có thể xảy ra và hy vọng U.23 Việt Nam có được chiến thắng trước Thái Lan. Điều này phụ thuộc không ít vào sự cổ vũ khán giả trên sân Mỹ Đình vào tối mai 26.3.
[VIDEO] XEM LẠI DIỄN BIẾN TRẬN U.23 VIỆT NAM 1-0 U.23 INDONESIA
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.