Báo chí khu vực phát sốt khi bóng đá Việt Nam đầy ắp khán giả

Giang Lao
Giang Lao
24/05/2020 08:45 GMT+7

Báo chí thế giới tỏ ra ấn tượng với màn trở lại của bóng đá Việt Nam khi sân bóng hừng hực người xem tạo nên bầu không khí cuồng nhiệt

Trên mạng xã hội Twitter, nhà báo Christopher Raj của tờ The Star (Malaysia) hết sức ấn tượng khi bóng đá Việt Nam trở lại thi đấu chiều 23.5 (ảnh), với trận mở màn Cúp quốc gia giữa CLB Dược Nam Hà Nam Định thắng HAGL 2-0 trên sân Thiên Trường cùng 12.000 khán giả dự khán. Christopher Raj viết: “Bóng đá Việt Nam trở lại với Cúp quốc gia hôm nay. Chính phủ Việt Nam cũng không yêu cầu giãn cách xã hội sau khi trải qua 37 ngày không có ca nhiễm nào. Hãy hy vọng điều tương tự với Malaysia, để bóng đá Malaysia sớm trở lại thi đấu như Việt Nam.

HAGL thua Nam Định vì mặt sân, thời tiết và cả chiến thuật

Trong khi đó, các trang tin của tờ Siamsport (Thái Lan) trên mạng xã hội Twitter cũng hết sức ấn tượng khi viết: “Tại châu Á, bóng đá dần trở lại với K-League (Hàn Quốc), nay thêm Việt Nam và có cả khán giả vào xem một cách bình thường. Không khí bóng đá đã trở lại, thật mong tình hình Covid-19 sẽ lắng lại và bóng đá Thái sớm trở lại”.

Tuấn Anh buồn bã, mắt đỏ hoe sau trận HAGL thua Nam Định

Trang Goal.com cũng đánh giá: “Giữa lúc bóng đá thế giới vẫn đang loay hoay với kế hoạch thi đấu lại và không khán giả, thì tại Việt Nam, bóng đá đã trở lại một cách bình thường với 12.000 khán giả vào sân Thiên Trường xem trận Dược Nam Hà Nam Định thắng HAGL”. Trang này cũng chúc mừng người hâm mộ Việt Nam là những người hạnh phúc nhất thế giới hiện nay khi được thưởng thức lại không khí bóng đá sau hơn 2 tháng bị hoãn vì dịch Covid-19, trong khi hầu hết khắp thế giới vẫn còn chờ đợi rất lâu nữa mới tìm lại cảm giác bóng đá như cũ. 

HLV Nguyễn Văn Dũng: 'HAGL bị Nam Định bắt bài, phá chiến thuật'

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.