Báo chí quốc tế kinh ngạc trước vụ... hờn dỗi kỳ lạ của CLB Long An

20/02/2017 12:31 GMT+7

Từ các pha vào bóng bạo lực của cầu thủ Trần Đình Đồng hay Quế Ngọc Hải trước đây, nay giải đấu bóng đá cao nhất tại Việt Nam lại... sản xuất ra một kiểu 'nghỉ chơi lạ lùng nhất', khiến cả thế giới quan tâm.


[VIDEO]: CẦU THỦ LONG AN ĐỨNG IM ĐỂ ĐỐI THỦ GHI BÀN

Sự vụ này vừa xảy ra trong trận đấu giữa đội TP.HCM thắng Long An 5-2 hôm 19.2, tờ The Sun (Anh) viết: “Diễn biến trận đấu có lẽ rất hấp dẫn vì hai đội hòa nhau kịch tính 2-2 cho đến những phút gần cuối trận, thì xảy ra vụ “hờn dỗi” kỳ lạ nhất.

Trọng tài cho đội chủ nhà TP.HCM hưởng 1 quả phạt đền gây tranh cãi. Cầu thủ Long An phản đối, sau đó thủ môn đội này chẳng thèm bắt quả phạt đền mà còn quay mông lại khi đối phương sút phạt và còn cười có vẻ khoái trá”.
Tờ The Sun đăng vụ việc bi hài của bóng đá Việt Nam Chụp màn hình

Tờ The Sun viết thêm: “Sự cố còn hài hước hơn, là sau bàn thua 11m, cả đội Long An không thèm đá bóng nữa. Họ hờn dỗi, “đình công” luôn trên sân và còn tạo điều kiện cho đối phương ghi thêm 2 bàn vào lưới trống”.

Tờ báo Anh cũng thực sự kinh ngạc trước hành động này của các cầu thủ Long An, vì lẽ “thông thường một khi trọng tài mắc lỗi, cầu thủ phản ứng và nếu thái quá, họ còn bị phạt thẻ nữa. Nhưng dù sao thì cũng phải thi đấu tiếp. Đằng này, các cầu thủ Long An đã bày tỏ một sự phản đối trọng tài kỳ lạ nhất là vẫn có mặt trên sân, nhưng chẳng thèm thi đấu”.

Và trên trang 101 Great Goals Chụp màn hình

Trong khi đó, trên trang Le Buzz của tờ Euro Sport thì bình luận: “Một kiểu phản đối có một không hai trong lịch sử bóng đá thế giới”. Trang này cũng không hiểu vì sao đội Long An ức chế như vậy, liệu chăng có một sự phi lý nào đó khiến đội bóng này có hành động kỳ quặc nhất lịch sử bóng đá đương đại.

Trang 101 Great Goals thì bình luận dí dỏm hơn: “Đội Long An hờn dỗi, không chịu thi đấu… mời đối phương ghi thêm 2 bàn nữa để thua cho đậm 2-5”.

tin liên quan

Bức xúc trọng tài, chủ tịch CLB Long An đề nghị C45 vào cuộc
Ông Võ Thành Nhiệm - chủ tịch CLB Long An đã kịch liệt phản đối quyết định của trọng tài Nguyễn Trọng Thư trong trận đấu tại sân Thống Nhất tối 19.2. Đồng thời ông Nhiệm cũng nêu rõ quan điểm cần cơ quan công an vào cuộc điều tra xem có tiêu cực hay không. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.