Báo chí Thái Lan choáng ngợp khi Kiatisak cùng CLB HAGL chinh phục HLV Park Hang-seo

Giang Lao
Giang Lao
13/04/2021 11:57 GMT+7

Tờ Siam Sport của Thái Lan bất ngờ khi danh thủ Kiatisak mời HLV Park Hang-seo lên Pleiku xem CLB HAGL thi đấu được nhận lời ngay, và sau đó còn chiêu đãi bằng trận thắng kịch tính CLB Nam Định 4-3.

HLV Kiatisak tình cờ gặp HLV Park Hang-seo sau trận HAGL thắng CLB Đà Nẵng 2-0 ở vòng 8 giải V-League và ngỏ lời mời nhà cầm quân tuyển Việt Nam lên Pleiku xem đội bóng phố núi thi đấu với Nam Định ở vòng tiếp theo vào chiều ngày 12.4.
Sự kiện này được báo chí Thái Lan rất quan tâm, vì cho rằng sự kết hợp ý tưởng giữa HLV Kiatisak cùng HLV Park Hang-seo đang giúp bóng đá Việt Nam nói chung và giải V-League nói riêng càng lúc càng trở nên rất hào hứng, có nhiều trận đấu hấp dẫn và từ đó tuyển Việt Nam sẽ được hưởng lợi với nguồn cầu cầu thủ đa dạng được triệu tập thời gian tới dự vòng loại World Cup.

HAGL lại thắng, bầu Đức “khịa” Than Quảng Ninh và phản ứng của cư dân mạng

Cũng theo tờ Siam Sport, dưới sự theo dõi của HLV Park Hang-seo trên khán đài sân Pleiku chật kín khán giả, HLV Kiatisak cùng CLB HAGL đã chinh phục nhà cầm quân Hàn Quốc này bằng lối chơi tấn công ấn tượng trước Nam Định và sớm ghi đến 3 bàn nhờ các pha lập công của Công Phượng, Văn Toàn và Minh Vương.
Tuy nhiên, diễn biến sau đó đã khiến HLV Park Hang-seo cùng hàng ngàn CĐV CLB HAGL trên sân Pleiku bị căng thẳng cao độ với sự kịch tính khi Nam Định vùng lên và không buông xuôi số phận, theo tờ Siam Sport.

HAGL (áo trắng) tiếp tục thi đấu thăng hoa dưới sự dẫn dắt của Kiatisak

Minh Trần

Đội bóng thành Nam từ chỗ bị dẫn 3-0 đã nỗ lực ngoạn mục khi rút ngắn tỷ số còn 1-3 sau hiệp 1, rồi 2-3 ở hiệp 2 trước khi cân bằng tỷ số 3-3 trong phút bù giờ 90+3 dù thi đấu chỉ còn 10 người từ phút 90+1.

Tiền vệ Minh Vương của HAGL được HLV Park Hang-seo theo dõi rất kỹ, theo báo chí Thái Lan

Minh Trần

Mặc dù vậy, ở phút bù giờ 90+6, tiền đạo Công Phượng ghi bàn thứ 2 trong trận từ chấm phạt đền sau tình huống một cầu thủ Nam Định để bóng chạm tay trong vòng cấm, giúp HAGL thắng nghẹt thở 4-3 và xây chắc ngôi đầu bảng V-League sau 9 vòng đấu.

Tiền đạo Công Phượng tiếp tục hồi sinh mạnh mẽ khi ghi cú đúp mang lại chiến thắng cho HAGL

Minh Trần

Tờ Siam Sport đánh giá, những trận đấu kịch tính như thế này ở V-League đang thực sự giúp ích cho HLV Park Hang-seo khi đi theo dõi các cầu thủ mới để gọi bổ sung vào tuyển Việt Nam. Trong đó, những cầu thủ HAGL do HLV Kiatisak xây dựng hiện nay thực sự là những trụ cột mà ông Park đang xem rất kỹ để tìm giải pháp mới khi một số tuyển thủ chủ chốt của tuyển Việt Nam khác bị vắng mặt vì chấn thương.

Tiền đạo Văn Toàn ngày càng chinh phục HLV Park Hang-seo

Minh Trần

Ngoài ra, tờ Siam Sport cũng cho biết thêm, HLV Kiatisak không chỉ mời HLV Park Hang-seo đến xem CLB HAGL đấu Nam Định, mà qua tiết lộ của nhà cầm quân người Thái Lan này là còn sẽ mời chiến lược gia của tuyển Việt Nam lên Hàm Rồng quan sát Học viện đào tạo trẻ của CLB HAGL, tư vấn cho những vấn đề về trang bị, dinh dưỡng và chương trình đào tạo cầu thủ trẻ…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.