“Báo động đỏ” cho ĐT.LA

09/07/2011 20:55 GMT+7

(TNO) Chiều nay, 9.7, vòng 20 V.League 2011 đã diễn ra trận đấu sớm giữa Đồng Tâm Long An (ĐT.LA) gặp Hà Nội T&T.

ĐT.LA tiếp tục gây thất vọng - Ảnh: Khả Hòa

(TNO) Chiều nay, 9.7, vòng 20 V.League 2011 đã diễn ra trận đấu sớm giữa Đồng Tâm Long An (ĐT.LA) gặp Hà Nội T&T.

Đang xếp chót bảng và giải khi chỉ còn 7 vòng đấu nữa là kết thúc, đội chủ nhà ĐT.LA buộc phải giành một chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng trụ hạng. Ba điểm có được sẽ là khích lệ lớn cho đội bóng của “bầu” Thắng bởi khoảng cách giữa ĐT.LA và các đội xếp trên không quá lớn.

Nhưng trước một Hà Nội T&T đang có phong độ cao và hừng hực khí thế tranh chấp những vị trí có huy chương ở V.League năm nay, ĐT.LA đã không thể gây bất ngờ cho dù được thi đấu trên sân nhà.

Với lực lượng vượt trội cùng những khoản tiền thưởng khổng lồ được treo cho các trận thắng từ nay đến cuối mùa, đội bóng thủ đô không có lý do gì để thi đấu “mất lửa” trước ĐT.LA. Chính vì vậy, cho dù một số vị trí trong đội hình bị mất sức khi phải phục vụ đội tuyển quốc gia thời gian qua, Hà Nội T&T vẫn không mấy khó khăn để đánh bại ĐT.LA với tỷ số 2-0.

Trận thắng này giúp đội bóng của “bầu” Hiển vững vàng ở vị trí tốp 3. Trong khi đó, ĐT.LA đã thực sự rơi vào tình trạng “báo động đỏ”.

Trong trận đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam cách đây hơn 2 tuần, ĐT.LA đã có trận đấu ra mắt HLV Buketa Ranko. Trong trận đấu đó, ĐT.LA đã thể hiện một bộ mặt sáng sủa về lối chơi cũng như tinh thần thi đấu và đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1. Đó những tưởng là những tia sáng phía cuối con đường hầm để ĐT.LA bắt đầu một cuộc hồi sinh quật khởi. Thế nhưng, những tia hy vọng đó đã trở nên xa xôi hơn khi ĐT.LA bế tắc trước Hà Nội T&T chiều nay.

 
HLV Buketa Ranko vẫn còn nhiều việc phải làm với ĐT.LA - Ảnh: Khả Hòa

Ngay phút thứ 6, đội chủ nhà đã bị dội gáo nước lạnh bằng bàn mở tỷ số của Gonzalo. Tiền đạo được xem là “gà son” của Hà Nội T&T đã tận dụng tốt cơ hội của mình để giúp đội nhà có được thuận lợi về mặt tâm lý trong hiệp một.

Sang hiệp 2, Hà Nội T&T vẫn là đội khởi đầu tốt hơn. Phút 49, tiền vệ Ngọc Duy có cú sút nguy hiểm nhưng Tiến Phong đã cảnh giác. Phút 50, đến lượt Duy Nam uy hiếp khung thành đội chủ nhà bằng cú sút xa nguy hiểm. Đến phút 53, lại là Ngọc Duy tung cú sút đi vọt xà trong gang tấc. Những phút sau đó, đội khách liên tiếp tung ra những cú dứt điểm. Đội chủ nhà chỉ thỉnh thoảng có được một số pha đáp trả của Thanh Bình hay Antonio.

Phút 80, Công Vinh định đoạt số phận trận đấu khi băng vào đá bồi sau cú sút dội cột dọc của Gonzalo, ấn định tỷ số 2-0 cho đội khách.

Anh Kiệt - Sơn Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.