Bao giờ Bùi Tiến Dũng mới trở lại là chính mình?

26/08/2020 07:40 GMT+7

Thủ môn Bùi Tiến Dũng tiếp tục là đề tài gây ổn ào trong 2 ngày qua khi chuyện hẹn hò với người mẫu Ukraine đã được bật mí. Nhiều người hy vọng tình yêu sẽ giúp anh tìm lại chính mình trên sân cỏ thay vì sa sút chuyên môn như thời gian qua

 
Trong thời gian gần đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng tiếp tục gây sự chú ý của người hâm mộ. Thế nhưng không phải ở trên sân cỏ mà ở những vấn đề ngoài chuyên môn. Vài ngày trước là mái tóc màu khói xanh nhạt đầy mới lạ. Còn mới đây thủ môn “quốc dân” này lại làm xôn xao dư luận khi được cho là đang hẹn hò với người mẫu sinh năm 2000 người Ukraina đang làm việc tại TP.HCM. Điều đáng nói đây không phải là lần đầu tiên thủ thành sinh năm 1997 này hẹn hò các các hotgirl.
Dường như sau thành công tại vòng chung kết U.23 châu Á 2018 và ASIAD 18, Bùi Tiến Dũng nổi tiếng ở bên ngoài sân cỏ nhiều hơn là bên trong sân cỏ.

Vẻ đẹp hút hồn của người mẫu Tây nghi hẹn hò với thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thống kê cho thấy trong 2 mùa giải gần đây nhất, thủ thành người Thanh Hóa chỉ được bắt chính cho Hà Nội và TPHCM vẻn vẹn có đúng 6 trận ở V-League. Còn lại Tiến Dũng giành phần lớn thời gian để mài đũng quần trên băng ghế dự bị và tham gia vào giới showbiz với những sân khấu trình diễn thời trang, những vai diễn quảng cáo…chưa kể những “nghi án hẹn hò” với các hotgirl như đã nói ở trên.
Vì thế không có gì là ngạc nhiên khi Tiến Dũng giờ đây không còn nhận được sự tín nhiệm của HLV Park Hang-seo như trước. Trong danh sách 36 cầu thủ tập trung đội tuyển Việt Nam tháng 8 được công bố cách đây 10 ngày, người ta không thấy sự xuất hiện của cái tên Bùi Tiến Dũng. Thay vào đó chiến lược gia người Hàn Quốc đã triệu tập 4 người gác đền khác, trong đó có 2 người từng là dự bị cho Bùi Tiến Dũng. Đó là Nguyễn Văn Hoàng (dự bị cho Bùi Tiến Dũng ở vòng chung kết U.23 châu Á 2018 và ASIAD 18) và Nguyễn Văn Toản (dự bị cho Bùi Tiến Dũng trong giai đoạn đầu của SEA Games 30).

Bùi Tiến Dũng từ người hùng Thường Châu nay mất vị trí ở tuyển Việt Nam về tay 2 dự bị

Độc Lập

Suy cho cùng thì đó là những quyết định hợp lý của HLV Park Hang-seo. Bởi 2 mùa giải gần đây, Văn Hoàng có 23 trận được bắt chính ở V-League (12 cho Sài Gòn FC, 11 cho Sông Lam Nghệ An). Còn Văn Toản thậm chí còn nhiều hơn nữa với 24 trận đảm nhận vị trí người gác đền cho đội bóng đất Cảng. Nghĩa là cả hai đều có số trận ra sân nhiều gấp khoảng 4 lần so với Bùi Tiến Dũng. Nhưng điều quan trọng hơn là cả hai thủ thành từng bắt dự bị cho Tiến Dũng trước đây đều rát chuyên tâm vào bóng đá và đã có những sự tiến bộ đáng kể về chuyên môn trong thời gian gần đây.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng lên tiếng sau khi bị HLV Park 'ngó lơ' ở tuyển Việt Nam

Trong khi Bùi Tiến Dũng vì những lý do khác nhau (trong đó phần lớn là những lý do ngoài chuyên môn) đã và đang chững lại thì Văn Hoàng và Văn Toản đã vượt lên. Liệu Tiến Dũng có nhận ra điều đó và kịp thay đổi để trở lại là chính mình trước khi quá muộn?
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.