Bao giờ Tiến Linh mới bắt nhịp trở lại sau chấn thương?

06/06/2020 08:30 GMT+7

Trước câu hỏi về phong độ của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, HLV Nguyễn Thanh Sơn khẳng định CLB Bình Dương sẽ kiên nhẫn tạo điều kiện chờ anh bắt nhịp trở lại sau chấn thương.

Ở trận hòa 0-0 trên sân Thống Nhất, HLV Nguyễn Thanh Sơn tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò, trong đó có thủ môn Trần Đức Cường chơi rất hay và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh dù anh bị thay ra phút 73.
Ông Sơn “khổ” bày tỏ: “Trận rồi phong độ Tiến Linh chưa được tốt lắm vì mới trở lại sau chấn thương cổ chân. Cảm giác Linh hơi nhát bóng. BHL B.Bình Dương sẽ giúp cho Tiến Linh nhiều hơn trong thời giuan tới.
Chúng tôi thay Tiến Linh ra sớm là vì muốn dưỡng cho em thôi, không có gì quan trọng lắm. Tiến Linh đang dần lấy lại phong độ. Các bạn đều biết các cầu thủ đội tuyển đều rất ngại chấn thương”.

Tiến Linh chưa lấy lại phong độ, tịt ngòi trước CLB Sài Gòn

Trước Sài Gòn, B.Bình Dương sử dụng đến 4 cầu thủ Tây và Tiến Linh vẫn được sắp đá chính. Tuy nhiên, ông Sơn cho rằng đó là vị trí tốt nhất của chân sút này chứ không phải vì nghĩ đến đội tuyển quốc gia. 

Tiến Linh sẽ cần 1-2 trận để lấy lại cảm giác và hết nhát bóng sau chấn thương cổ chân

Độc Lập

Cựu HLV U.23 Việt Nam bày tỏ: “Chúng tôi không vội nghĩ đến đội tuyển quốc gia đâu. Trong trường hợp Tiến Linh, cậu ấy đạt phong độ tốt nhất khi chơi tiền đạo cắm nên sẽ sử dụng như vậy.
Đó là vị trí tốt nhất của Tiến Linh. Ở đội tuyển Việt Nam, Tiến Linh chơi rất tốt còn tại cấp CLB không phải ai cũng nghĩ là phải đá tiền đạo Tây cả. Riêng ở B.Bình Dương Tiến Linh vẫn có thể thi đấu tiền đạo tốt.
Tôi nghĩ không việc gì phải đưa cậu ấy ra biên cả. Các cầu thủ đội tuyển khi trở lại sau chấn thương thường hơi nhát chân vì đôi chân của họ rất đáng giá. Tôi tin Tiến Linh sau 1-2 trận sẽ bắt nhịp lại được như đã từng trong quá khứ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.