VCK U.17 Quốc gia 2019: Cầu thủ HAGL bị gãy xương vai

02/07/2019 15:25 GMT+7

Tiền vệ Ninh Đình Nguyên của HAGL vừa khỏi chấn thương bả vai phải đã sớm chia tay giải U.17 Quốc gia - Next Media 2019 vì gãy xương đòn vai sau pha phạm lỗi của cầu thủ Đồng Tháp.

Phút 24, tiền vệ Ninh Đình Nguyên (HAGL) trong nỗ lực đi bóng đã bị Nguyễn Minh Phương của Đồng Tháp phạm lỗi, và gãy xương quai xanh do ngã dập quá mạnh.
Đó chỉ là một trong rất nhiều pha vào bóng mạnh quá mức của cầu thủ Đồng Tháp, khiến trận đấu thứ 2 của lượt trận khai mạc vòng chung kết (VCK) U.17 Quốc gia - Next Media 2019 thường xuyên bị vỡ vụn.
 
[VIDEO] CẦU THỦ U.17 HAGL BỊ CHẤN THƯƠNG NẶNG
Kết thúc trận đấu, một loạt cầu thủ HAGL như trung vệ Hoàng Nhật Long, tiền vệ Hải Nam hay Quốc Hào hoặc bị lật sơ mi hoặc bị bầm tím hết ống đồng sau những cú tắc bóng ác ý của đối thủ.

Ninh Đình Nguyên đau đớn rời sân sớm ở trận HAGL - Đồng Tháp

Ngọc Linh

Những tình huống bỏ bóng đá người của các cầu thủ áo vàng khiến HAGL vốn chơi kỹ thuật và phối hợp nhóm nhỏ bầm dập không ít, dù sau đó cũng đã có những phản ứng lại của các chàng trai áo trắng.
Sau hiệp 1 nóng quá mức cần thiết, cơn mưa lớn trong hiệp 2 đã khiến trận đấu trở nên khó khăn hơn cho cả 2. Nhưng cũng từ lúc này các bàn thắng và kịch tính xuất hiện.
Phút 72, sau cú đá phạt của cầu thủ U17 Đồng Tháp, thủ môn Trần Trung Kiên đã có pha bắt bóng không chắc chắn khiến bóng bật ra. Tận dụng cơ hội này, Võ Công Minh đã có pha đánh gót kiến tạo cho Nguyễn Văn Nhân Ái mở tỷ số 1-0 cho Đồng Tháp.

Các cầu thủ HAGL và Đồng Tháp tranh bóng trong trận cầu đã có nhiều pha vào bóng quá mức

Ngọc Linh

Phút 80, đội trưởng Phan Nhật Thanh Long gỡ hòa 1-1 cho HAGL sau pha dứt điểm cận thành từ tình huống lộn xộn trong khu vực cấm địa của Đồng Tháp.
Phút 82, Bùi Quốc Bảo nhận thẻ đỏ sau pha kéo người Tô Minh Nhựt, ngăn cản cầu thủ của Đồng Tháp có pha đối mặt với thủ môn Trung Kiên.
Phút 90+2, Nguyễn Minh Tài xử lý qua 1 cầu thủ HAGL trong khu cấm trước khi tung ra cú sút chân trái hạ gục thủ môn Trung Kiên, ấn định chiến thắng 2-1 cho Đồng Tháp, mở ra bất ngờ đầu tiên ở VCK U.17 quốc gia - Next Media 2019. 

Đồng Tháp đang tạm xếp đầu bảng A sau chiến thắng 2-1 trước HAGL, và chưa có một ai bên phía Đồng Tháp đến hỏi thăm cầu thủ Ninh Đình Nguyên bị gãy xương

Ngọc Linh

Ở trận đấu mở màn, tính chất căng thẳng của các trận đấu cũng được đẩy cao quá mức cần thiết giữa đội chủ nhà Tây Ninh và Viettel khiến trọng tài rút thẻ mỏi tay.
Phút 18, xuất phát từ cú đá phạt cố định của Viettel, hàng phòng ngự đội chủ nhà xử lý bóng lúng túng trong vòng cấm để Nguyễn Hồng Phúc đánh đầu kiến tạo cho Vũ Bá Hải Dương dứt điểm cận thành, mở tỷ số cho Viettel.
Sau bàn thắng này, trận đấu dần nóng lên với các pha phạm lỗi liên tục của cầu thủ 2 bên. Chỉ với 54 phút thi đấu, Tây Ninh đã phạm lỗi 15 lần, trong khi con số của Viettel là 7 lần. 

Viettel đã có chiến thắng sít sao 1-0 trước chủ nhà Tây Ninh, trong trận đấu có đến 10 thẻ vàng, 1 thẻ đỏ

Ngọc Linh

Tổng cộng trong suốt trận đấu, đã có tổng cộng 10 thẻ vàng được rút ra, trong đó Nguyễn Hồng Phúc nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 85 sau pha phạm lỗi với Nguyễn Thanh Nhàn khiến Viettel chỉ còn 10 người trên sân.
Với kết quả này, Đồng Tháp tạm xếp đầu bảng A với 3 điểm, bằng với Viettel nhưng hơn về chỉ số phụ. HAGL và Tây Ninh lần lượt xếp 2 vị trí cuối bảng.
Trên hết, lãnh đạo và HLV trưởng các đội cần làm tốt hơn công tác giáo dục tư tưởng cho các cầu thủ trẻ tập trung trình diễn khả năng của mình hơn là những pha bỏ bóng đá người dẫn đến chấn thương nặng cho đồng nghiệp trẻ.
Đến lúc này, 1 ngày sau trận đấu vẫn chưa có một ai của đội Đồng Tháp đến thăm hỏi Ninh Đình Nguyên, dù hình ảnh anh bị gãy xương là rất rõ ràng. Quá đen đủi cho tiền vệ trẻ được đánh giá giàu tiềm năng này, khi trước đó anh vừa hết chấn thương trật khớp vai bên kia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.