Bao nhiêu khán giả vào sân xem Công Phượng phá 'dớp' trước Bà Rịa Vũng Tàu?

08/09/2020 19:14 GMT+7

Trận đấu giữa Bà Rịa Vũng Tàu và TP.HCM ở tứ kết Cúp quốc gia đang mong chờ mở cửa cho khán giả vào sân, xem Công Phượng tìm cách phá dớp toàn hòa, thua tại Bà Rịa.

Theo lịch được VPF ấn định, Công Phượng và dàn sao TP.HCM sẽ phải làm khách trên sân Bà Rịa tại tứ kết Cúp quốc gia 2020 gặp tân binh hạng Nhất Bà Rịa – Vũng Tàu lúc 17 giờ ngày 11.9.
Một cuộc đối đầu hứa hẹn rất hấp dẫn bởi tính “kỵ rơ” kỳ lạ, khi Công Phượng và đồng đội gồm toàn hảo thủ xưng hùng xưng bá ở V-League nhưng 3 lần gặp vẫn chưa thắng nổi tân binh hạng Nhất.
Ở lần gặp nhau gần nhất, dù tân binh đắt giá nhất V-League Jose Ortiz đã nổ súng nhưng TP.HCM vẫn phải khép lại hiệp 1 với tỷ số hòa 1-1, trước khi trận đấu tạm hoãn vì mưa to. Trận này sao trẻ U.22 Việt Nam Lê Minh Bình không đá. 

Bà Rịa luôn là sân bóng đẹp và đông khán giả nhất giải hạng Nhất 2020

Khả Hòa

Trước đó, TP.HCM thậm chí còn có kết quả tệ hơn khi chưa một lần ghi bàn vào lưới Bà Rịa Vũng Tàu, gồm 1 hòa (0-0) và 1 thua (0-1). Toàn bộ 3 trận đấu đều diễn ra trên sân Bà Rịa có mặt cỏ lá kim chất lượng rất tốt.
“Quá tam 3 bận”, ở lần gặp thứ 4 trong trận đấu buộc phải phân thắng bại thì Công Phượng và các đồng đội TP.HCM rõ ràng rất cần 1 chiến thắng để khẳng định uy quyền, cũng như tiến gần mục tiêu lọt vào chung kết Cúp quốc gia.
Đây sẽ là một cột mốc quyết định vì kẻ chiến thắng sẽ đi tiếp vào bán kết, đồng nghĩa tối thiểu sẽ có một tấm HCĐ ở giải Cúp quốc gia 2020. Là cầu thủ, từ ngôi sao như Công Phượng đến tân binh hạng Nhất vô danh không ai không muốn điều này.

HLV Trần Minh Chiến đang biến tân binh Bà Rịa Vũng Tàu thành đối thủ rất khó chịu

Khả Hòa

Một trong những điều rất được quan tâm là liệu sau một thời gian tạm hoãn vì dịch Covid-19 thì trận đấu trên sân Bà Rịa sẽ chơi trên sân không có khán giả, hay mở cửa cho CĐV vào sân.
Đến lúc này câu hỏi đang chờ UBND tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu trả lời. Theo những thông tin đầu tiên thì khả năng lãnh đạo địa phương “bật đèn xanh” cho khán giả vào sân xem đội nhà đối đầu Công Phượng là khá cao.
Câu trả lời sẽ sớm được công bố chính thức, để BTC trận đấu có thể triển khai hệ thống bán vé hiện đại dựa trên QR Code chống vé giả và dễ dàng bán trực tuyến cho những fan ở xa ví dụ như từ TP.HCM.
Nếu được mở cửa đón khán giả, sân Bà Rịa với sức chứa 5.000 người hứa hẹn sẽ chật kín vì trong 3 trận trước khi Công Phượng đối đầu Bà Rịa Vũng Tàu đều đóng kín cửa để giữ bí mật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.