Báo Thanh Niên trao áo có chữ ký của Đội tuyển Bóng đá Việt Nam tại Asian Cúp 2019

01/03/2019 22:17 GMT+7

Chiều nay 1.3 tại Tòa soạn báo Thanh Niên đã diễn ra buổi Ban Tổ chức giải Golf từ thiện “Nghĩa Tình Quê Hương” trao 2 chiếc áo chính thức có chữ ký của Huấn luyện viên Park Hang-seo và toàn bộ thành viên của Đội tuyển Bóng đá Việt Nam cho đối tác Công ty Cổ phần Xây dựng Thương mại Sài Gòn 9.

Như báo Thanh Niên đã đưa tin tại giải golf từ thiện “Nghĩa Tình Quê Hương” do Hội đồng hương 4 huyện Quế Sơn- Tiên Phước- Nông Sơn- Hiệp Đức tại Đà Nẵng và báo Thanh Niên tổ chức tại Vinpear Nam Hội An cuối tuần qua nhằm gây quỹ từ thiện cho đồng bào nghèo 4 huyện này của tỉnh Quảng Nam, Ban Tổ chức đã thu về hơn 6 tỉ đồng tiền từ thiện.

Trong đó riêng phần đấu giá sản phẩm ở đêm Gala là gần 2 tỉ đồng. Đặc biệt 2 chiếc áo có chữ ký của Huấn luyện viên Park Hang-seo và toàn bộ thành viên đội tuyển bóng đá Việt Nam tại Asian Cup 2019 như Quang Hải, Công Phượng, Đoàn Văn Hậu, Phan Văn Đức, Trọng Hoàng, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Huy Hùng, Hùng Dũng, Xuân Trường..đã được Công ty Cổ phần Xây dựng Thương mại Sài Gòn 9 mua với trị giá 420 triệu đồng.

Buổi đấu giá tại đêm gala và ông Nguyễn Văn Đồi (giữa) là người sở hữu 2 chiếc áo Khả Hòa

Đề ghi nhận sự hỗ trợ và tấm lòng của đối tác đồng hành, chiều nay Ban Tổ chức giải đã tổ chức buổi lễ trao 2 chiếc áo này cho Công ty Cổ phần Xây dựng Thương mại Sài Gòn 9. Tham dự về phía Ban Tổ chức có Nhà báo Nguyễn Quang Thông, Tông biên tập Báo Thanh Niên, đồng Trưởng Ban Tổ chức  giải Golf “nghĩa Tình Quê Hương”, ông Cao Minh Hiển, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần báo Thanh Niên, ông Nguyễn Văn Tiến, Phó Ban Tổ chức và một số thành viên khác của Ban Tổ chức và Báo Thanh Niên . Phía Công ty Cổ phần Xây dựng Thương mại Sài Gòn 9 có ông Nguyễn Văn Đồi, Tổng giám đốc cùng các thành viên của Công ty.

Nhà báo Nguyễn Quang Thông phát biểu Khả Hòa

 Nhà báo Nguyễn Quang Thông, Tổng biên tập báo Thanh Niên cho biết “Giải Golf từ thiện tại Quảng Nam vừa rồi đã thành công hơn mong đợi khi gắn kết rất nhiều tấm lòng của những người con xa xứ, những doanh nghiệp và mạnh thường quân chung tay làm từ thiện vì cộng đồng. Nhiều golfer đã thể hiện sự tương thân tương ái đối với đồng bào nghèo, sẵn sàng giúp đở và sẻ chia với cuộc sống còn nhiều khó khăn của những gia đình truyền thống cách mạng có nhiều đóng góp cho quê hương đến nay vẫn đang vật lộn với cuộc sống hàng ngày. Toàn bộ số tiền thu được chắc chắn Ban Tổ chức sẽ có sự phân chia hợp lý cho đồng bào 4 huyện, nhất là tập trung cho những gia đình có công với cách mạng, gia đình Liệt sĩ, Bà mẹ Việt Nam Anh hùng”.

Cũng thông qua chương trình đấu giá dù trong phạm vi giải golf  thì Ban Tổ chức cũng đã nhận thấy nghĩa cử đẹp của ông Nguyễn Văn Đồi, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng Thương mại Sài Gòn 9 khi bày tỏ tình yêu và sự trân quý với bóng đá Việt Nam. Không phải ngẫu nhiên mà cả 2 chiếc áo của đội tuyển tại Asian Cúp đã được mua với giá trị đóng góp rất thiết thực. Nhà báo Nguyễn Quang Thông nhấn mạnh “ Đó không chỉ là sự chia sẻ và trách nhiệm với hoạt động thiện nguyện của doanh nghiệp mà còn cho thấy dù là ở giải golf nhưng sức hút mạnh mẽ từ thành công của bóng đá Việt Nam trong năm qua đã đánh thức niềm tin và sự chung tay của mọi tấm lòng”.

Ban Tổ chức trao áo có chữ ký đội tuyển bóng đá Việt Nam cho đối tác Khả Hòa

Chính vì nghĩa cử đẹp trân quý với bóng đá Việt Nam của đối tác, Tổng biên tập báo Thanh Niên tặng thêm cho ông Đồi chiếc áo có chữ ký của đội tuyển U.23 Việt Nam giành á quân Vòng chung kết giải U.23 châu Á 2018 tại Thường Châu (Trung Quốc) mà báo Thanh Niên đã tổ chức qua buổi gặp gỡ giao lưu tại TP.HCM năm rồi. “Hy vọng quý Công ty và ông Đồi sẽ sưu tầm đủ các chiếc áo có chữ ký của các đội tuyển Việt Nam nhất là khi năm nay còn có SEA Games 30 ở Philippines và Vòng loại U.23 châu Á,Vòng loại World Cup 2022 đều rất đáng chờ đợi”, Ông Thông nói.

Nhà báo Nguyễn Quang Thông tặng thêm áo có chữ ký của đội tuyển U.23 Việt Nam á quân VCK giải U.23 châu Á tại Thường Châu (Trung Quốc) Khả Hòa

Ông Nguyễn Văn Đồi cảm ơn vai trò tổ chức và truyền thông rất hiệu quả của báo Thanh Niên với các bài viết hình ảnh về giải golf “ Nghĩa Tình Quê Hương” hấp dẫn và thu hút không thua gì tường thuật hay bình luận các giải bóng đá hay tennis và mong muốn báo Thanh Niên tiếp tục tạo ra những sân chơi ý nghĩa này để vừa khích lệ các hoạt động thể thao ngày càng đa dạng mà còn đóng góp hiệu quả cho cộng đồng. Ông Nguyễn Văn Đồi cho biết việc mua 2 chiếc áo có chữ ký của đội tuyển bóng đá Việt Nam tại Asian Cúp chỉ là sự đóng góp nhỏ ban đầu và hy vọng sẽ còn sát cánh đồng hành với báo Thanh Niên nhiều hơn trong các chương trình từ thiện thể thao khác để mang lại nhiều niềm vui hơn cho cộng đồng.

Ban Tổ chức trao áo cho ông Nguyễn Văn Đồi Khả Hòa
Các thành viên BTC và Báo Thanh Niên cùng CB-NV Công ty Xây dựng Thương mại Sài Gòn 9
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.