Bắt đầu tăng tốc

24/03/2014 03:00 GMT+7

Sau khi Thanh Hóa duy trì ngôi đầu bảng thuyết phục với chiến thắng trước QNK Quảng Nam để đào sâu khoảng cách với nhóm sau, chiều qua ĐKVĐ Hà Nội T&T đã bắt đầu tăng tốc để nỗ lực rút ngắn điểm số với thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Sau khi Thanh Hóa duy trì ngôi đầu bảng thuyết phục với chiến thắng trước QNK Quảng Nam để đào sâu khoảng cách với nhóm sau, chiều qua ĐKVĐ Hà Nội T&T đã bắt đầu tăng tốc để nỗ lực rút ngắn điểm số với thầy trò HLV Mai Đức Chung.

 
ĐKVĐ Hà Nội T&T (phải) quyết tâm bám kịp Thanh Hóa - Ảnh: N.Nguyễn

Đội bóng của bầu Hiển đã vượt qua hiện tượng Than Quảng Ninh bằng bản lĩnh của một đội bóng lớn khi thắng ngược ở 10 phút cuối. Bất chấp việc bị Bật Hiếu ghi bàn dẫn trước rất sớm cho đội chủ sân Cẩm Phả, Hà Nội T&T đã kiên trì thể hiện lối đá khôn ngoan, cầm bóng chắc, phối hợp linh hoạt để tìm ra khe hở trong phòng ngự của TQN và kết liễu bằng 2 bàn thắng của Gonzalo và Samson ở phút 80 và 87. Chiến thắng này giúp Hà Nội T&T không để Thanh Hóa kéo khoảng cách quá xa.

Trong khi đó, sau nhiều trận chỉ biết hòa, đội chủ nhà Đồng Nai (ĐN) đã giành chiến thắng 3-2 trước HAGL. Dù đội bóng phố núi liên tục dẫn trước do Hoàng Thiên và Timothy (đá 11 m) ghi (1-0 và 2-1) nhưng chủ nhà đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục. Trong đó, tiền đạo Hải Anh là người chơi xuất sắc nhất khi ghi 2 bàn thắng (trong đó có bàn từ chấm 11 m). Bàn còn lại của Đồng Nai do Gomez ghi. Chiến thắng này giúp Đồng Nai tìm lại cơ hội nhập vào tốp trên, còn HAGL tưởng như sẽ trở lại với vị thế cũ thì một lần nữa sự không ổn định trong lối chơi đã khiến đoàn quân phố núi khó trở lại tốp đầu.

17 giờ chiều nay sẽ diễn ra trận đấu còn lại của vòng 9 giữa chủ nhà Becamex Bình Dương (BD) và Vissai Ninh Bình (NB) (VTV6 trực tiếp). Đây là trận đấu hứa hẹn gay cấn vì BD nếu thắng sẽ nhảy lên hạng nhì bảng xếp hạng, còn NB sau chiến công vang dội với 3 chiến thắng liên tiếp ở AFC Cup, đang lên tinh thần rất cao và quyết tâm tìm chiến thắng như từng quật ngã Hà Nội T&T trên sân thủ đô.

Xếp hạng sau 9 lượt: 1/Thanh Hóa: 22 điểm (8 trận), 2/Than Quảng Ninh: 14 điểm, 3/Hà Nội T&T: 12 điểm (6 trận), 4/SLNA: 12 điểm (7 trận), 5/SHB Đà Nẵng: 12 điểm (8 trận), 6/Hải Phòng: 12 điểm, 7/B.Bình Dương: 11 điểm (7 trận), 8/HAGL: 11 điểm (8 trận), 9/Đồng Nai: 10 điểm (8 trận), 10/QNK Quảng Nam: 10 điểm (8 trận), 11/V. Ninh Bình: 6 điểm (6 trận), 12/ĐTLA: 4 điểm (8 trận), 13/Hùng Vương An Giang: 1 điểm (8 trận).

H.Đức - Q.H - T.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.