Bắt tay Mizuno, HAGL tri ân số áo đặc biệt dành riêng CĐV

10/03/2018 08:51 GMT+7

Công bố hợp đồng tài trợ trang phục hơn 2 tỉ đồng từ Mizuno, HAGL sẽ dành riêng số áo 12 cho cộng đồng CĐV luôn sát cánh cùng đội bóng bất kể giai đoạn khó khăn nhất.

Từ mùa bóng 2018, những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… sẽ thi đấu tại V-League trong "bộ cánh" mới từ hãng thể thao hàng đầu Nhật Bản Mizuno.
Theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm trị giá trên 2 tỉ đồng, toàn bộ trang phục thi đấu, tập luyện và di chuyển của cầu thủ và BHL sẽ được Mizuno thiết kế và sản xuất riêng.
Trong lễ ra mắt, các cầu thủ HAGL trong đó có những tuyển thủ U.23 Việt Nam như Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh, Hồng Duy, Văn Thanh… đều tỏ ra hài lòng về chất lượng và chất liệu của mẫu áo đấu mới.

tin liên quan

HAGL chưa đá đã thu bộn tiền
Sự trở lại của một loạt ngôi sao như Xuân Trường, Tuấn Anh cũng như hiệu ứng U.23 Việt Nam giúp HAGL trở nên hứa hẹn và đáng chờ đợi hơn rất nhiều trong mùa giải 2018.
“Có trang phục “xịn” để thi đấu, chúng tôi thấy tự tin hơn hẳn. Hy vọng, mùa giải mới chấn thương ít đi để tôi có thể tìm lại chính mình trong màu áo mới”, Đông Triều chia sẻ.
Hòa chung niềm vui về bộ trang phục mới, CLB HAGL cũng cho ra mắt Fanpage và kênh Youtube chính thức của đội bóng. Đồng thời, BHL đứng đầu là Giám đốc kỹ thuật Chung Hae-seong đã công bố chỉ tiêu lọt vào top 5 V-League 2018.
HAGL sẽ là CLB thứ 2 tại V-League nhận tài trợ áo đấu từ Mizuno, bên cạnh CLB TP.HCM. Đây là tín hiệu rất đáng mừng khi những thương hiệu nước ngoài bắt đầu đầu tư nhiều hơn vào các đội bóng V-League, thay cho những bộ trang phục thô sơ ngày xưa.
Các cầu thủ HAGL tươi tắn trong bộ đồ sinh hoạt do Mizuno thiết kế Minh Trần
Đặc biệt, trong ngày ra mắt bộ áo đấu mới, ban lãnh đạo CLB HAGL quyết định tri ân những CĐV nhiệt thành đã luôn sát cánh và tiếp sức cho đội bóng ngay cả khi khó khăn nhất.
Điều này được thể hiện bằng hành động cụ thể, khi cất riêng số áo 12, như cảm kích và cam kết nhựng CĐV luôn là cầu thủ thứ 12 của đội bóng.
Ở mùa giải mới, sân Pleiku cũng có những thay đổi đáng chú ý. Khu vực CĐV HAGL sẽ chuyển từ khán đài B sang D2. Khu vực này sẽ có toàn bộ hình cầu thủ HAGL và BHL với kích thước 40x60 cm.
Tiền vệ Tuấn Anh trông khác hẳn trong bộ cánh mới của Mizuno Minh Trần
Dự kiến trong ngày khai mạc mùa giải mới (gặp B.Bình Dương lúc 17 giờ ngày 10.3), mỗi CĐV sẽ cầm một tấm hình cầu thủ có mặt thi đấu trên sân hiện rõ đội hình 4-4-2 hoặc 4-3-3.
Thú vị hơn, cầu thủ nào khi được thay ra hay được tung vào sân cũng sẽ được minh họa từ khán đài D2. Những nét mới này, cộng thêm tình hình bán vé mùa đang rất khả quan hứa hẹn sẽ giúp sân Pleiku sẽ trở thành một sân khấu trong mơ của những CĐV HAGL cũng như những người yêu bóng đá đẹp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.