Bầu Đức: 'Cải thiện xong hàng thủ, HAGL rất khó xuống hạng'

29/04/2015 10:50 GMT+7

(TNO) Xác định sẽ đầu tư thêm để hỗ trợ cho dàn cầu thủ trẻ tài năng của mình ở giai đoạn 2 V-League 2015, nhưng bầu Đức cho biết sau khi đã gia cố xong hàng thủ thì sẽ không để HAGL xuống hạng.

(TNO) Xác định sẽ đầu tư thêm để hỗ trợ cho dàn cầu thủ trẻ tài năng của mình ở giai đoạn 2 V-League 2015, nhưng bầu Đức cho biết sau khi đã gia cố xong hàng thủ thì sẽ không để HAGL xuống hạng.
 
Công Phượng (44) vẫn là lựa chọn số 1 trên hàng công HAGL - Ảnh: Minh Tú
“Hàng công của HAGL đang chơi tốt. Thực tế, bọn nhỏ vẫn ghi bàn tốt đấy chứ. Không chỉ tiền đạo mà các hậu vệ, tiền vệ vẫn thường xuyên ghi bàn. Tôi nghĩ cái cần cải thiện của HAGL không phải là hàng công. Các cháu vẫn làm rất tốt.
HAGL thua nhiều vì hàng công ghi bàn nhưng không có hàng thủ. Tôi nói là không có chứ không phải thiếu. Vì có người đâu mà đá. Nhưng sau khi đã ký trung vệ ngoại, thêm vào Tiến Dũng của Viettel thì nỗi lo đấy đã ổn rồi”, bầu Đức khẳng định khi nói về chiến lược chuẩn bị cho giai đoạn 2 của HAGL.
Sau 11 trận, HAGL với thành phần ra sân gồm toàn những chàng trai tuổi 20 đang tạm xếp hạng 11, cao hơn 2 điểm so với 2 đội đang đội sổ là XSKT.Cần Thơ và Đồng Nai.
HAGL sẽ tăng cường thêm "hàng chất lượng cao" ở hàng thủ trong giai đoạn 2 V-League 2015 - Ảnh: Minh Tú
Ông Đức tin rằng với những tăng cường trong thời gian tới HAGL sẽ chắc chắn hơn ở giai đoạn 2: “Các cầu thủ thi đấu càng nhiều càng trưởng thành. Các em vẫn còn non nớt, cần thời gian. Nhưng nói thật tôi không lo lắng nhiều quá đâu. Chuyện xuống hạng là rất khó.
Đặc điểm của HAGL từ đầu mùa giải là ăn những bàn thắng rất đẳng cấp nhưng thua những trái rất lãng nhách. Điều đó phù hợp với tuổi tác thôi. Hàng hậu vệ HAGL rất yếu. Như tôi nói là không có chứ không phải thiếu.
Điều quan trọng là HAGL tăng cường hậu vệ chứ không phải tiền đạo. Xem lại từ đầu giải không có trận nào chúng tôi thua đậm, toàn là thua 1 bàn. Hàng công vẫn ghi bàn, đa dạng. Củng cố hàng thủ mọi sự sẽ khác đi.
Ký với Franklin, Tiến Dũng cộng thêm Đông Triều trở lại tôi tin ở giai đoạn 2 muốn đánh bại HAGL hơi khó. Không đơn giản đâu. Lúc này, HAGL sẽ vẫn tìm tiền đạo ngoại. Nếu có thì tốt. Không có thì chả sao. Cái chính là hàng thủ đã ổn rồi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.