Bầu Đức... cạn lời khi VPF vẫn trọng dụng ông Mùi

01/03/2017 09:11 GMT+7

Ông bầu máu bóng đá Đoàn Nguyên Đức tỏ ra ngán ngẩm khi VPF vẫn trọng dụng ông Mùi trong vai trò điều hành phân công trọng tài.

[VIDEO]: BẦU ĐỨC NÓI VỀ ÔNG MÙI
Sau những vấn nạn trọng tài ở V-League, Hội đồng quản trị Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã nhóm họp. Người hâm mộ đã “hóng” để chờ đợi sự thay đổi. Nhưng mọi việc “vũ như cẩn”. VPF đã lách bằng quyết định, bổ sung thêm các ông Phạm Ngọc Viễn, Nguyễn Minh Ngọc, Cao Văn Chóng cùng với ông Nguyễn Văn Mùi phân công trọng tài. Nhưng thực chất, ông Mùi vẫn nắm quyền hành quyết định, bởi danh sách trọng tài ở mỗi vòng đấu đều do ông Mùi lên và các vị này chỉ thông qua.
Trước đây, khi trọng tài bị ca thán, chính những người điều hành bóng đá Việt Nam cũng đã dùng cách tương tự, nhưng mọi việc “vũ như cẩn”.
Là một người dám nói, vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam, bầu Đức đã ngao ngán lắc đầu. Ông Đức nói thẳng: “Chỉ cần đuổi ông Mùi là V-League tốt lên ngay, thế nhưng mọi người đều sợ quyền lực của ông Mùi”.
Bầu Đức cho biết, ông sẽ tiếp tục nói thẳng ở cuộc họp thường trực VFF sắp tới, nhưng mọi việc khó thay đổi, bởi các thành viên Ban chấp hành đa số là lãnh đạo các đội bóng rất sợ ông Mùi nên họ khó dám bỏ phiếu chống. Như vậy, ông Mùi sẽ còn thao túng trọng tài trong thời gian tiếp theo.
Chủ tịch Hội cổ động viên bóng đá Việt Nam (VFS) Trần Hữu Nghĩa bày tỏ: “Thật sự chúng tôi không còn biết nói gì nữa. Họ giữ lại Trưởng ban V-League Nguyễn Minh Ngọc - một người rất yếu kém và chỉ lách dư luận khi để ông Mùi vẫn ảnh hưởng đến trọng tài thì thật sự không còn gì để nói. Nhưng hãy chờ xem, mỗi khi người hâm mộ đã mất niềm tin thì chính lãnh đạo VPF sẽ phải trả giá cho những quyết định sai lầm của mình”.

tin liên quan

Có một V-League kỳ lạ: Trọng tài cứ sai, bóng cứ lăn...
Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh khẳng định công tác chuẩn bị của giới trọng tài mùa giải này là kỹ càng, chu đáo và VFF kiên quyết không bao che, dung túng cho các sai phạm của 'vua sân cỏ'.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.