Bầu Đức: ‘Cầu thủ HAGL hết cóng chân khi có mặt tôi’

04/11/2017 21:39 GMT+7

Một trong những nét đặc trưng của HAGL ngày xưa là hễ khi có bầu Đức dự khán thì cầu thủ phố núi thi đấu như mơ ngủ...

[VIDEO] HAGL THẮNG ĐẸP SÀI GÒN FC 
Đây là trận thứ 2 liên tiếp bầu Đức ra sân dự khán HAGL chơi bóng ở mùa giải này. Lạ một cái là đội lại toàn thắng cả 2 trận dù đối thủ đều rất đáng gờm là Hà Nội và Sài Gòn.
Niềm vui hiện rõ trên khuôn mặt của bầu Đức khi bước xuống sân cùng với Tổng giám đốc VPMilk Nguyễn Thị Thu Phương. Vẫn cái tay đút túi quần như trước, ông vui vẻ chia sẻ với báo chí, điều suốt một thời gian dài không có.
“Xưa cầu thủ thấy tôi ra sân là sợ. Nay coi 2 trận liên tiếp đội toàn thắng chứng tỏ hết sợ rồi. Giờ tôi lại bị áp lực vì kiểu này CLB cứ nói tôi phải ra sân nhiều hơn”, ông Ba Đức vui vẻ.
Khởi đầu không thể thuận lợi hơn cho HAGL ở triều đại mới của bộ đôi Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) Chung Hae Seong và HLV trưởng Dương Minh Ninh.
Chiến thắng càng ý nghĩa vì đã rất lâu rồi HAGL mới có chiến thắng trên sân Thống Nhất. Như một cái huông lịch sử, dù binh hùng tướng mạnh như thế nào thì hễ vào Sài Gòn đội lại cứ "tắt điện".
HAGL đang bừng sáng dưới triều đại tân GĐKT Chung Hae Seong và HLV Dương Minh Ninh Khả Hòa
“Tôi rất vui mừng vì suốt 15 năm qua HAGL chưa bao giờ thắng được trên sân Thống Nhất, chỉ toàn hòa và thua. Chúng tôi cũng biết hôm nay bầu Đức dự khán và như các bạn thấy toàn đội đã chơi rất tốt, không hề có dấu hiệu bị tâm lý.
Kết quả 3 trận vừa rồi cho thấy sự gắn kết của toàn đội. Chúng tôi đã quyết tâm hơn trong phòng ngự và tấn công. Những đổi thay của GĐKT Chung Hae Seong đang dần cho thấy hiệu quả.
Tất nhiên, chưa thể nói gì vào lúc này vì chúng tôi chỉ mới khởi đầu và còn chặng đường dài nhiều thách thức phía trước. HAGL đang phải thay đổi rất nhiều và hy vọng sự đoàn kết sẽ giúp đội bóng tiến bước về phía trước”, lời ông Ninh.
Chuyên gia dinh dưỡng Hàn Quốc có mặt ở Pleiku ngày 3.11 để tư vấn món gà hầm sâm cho HAGL Minh Trần
Những đổi thay như ông Minh Ninh chia sẻ đến từ những chi tiết nhỏ như toàn đội dậy sớm và tập thể dục cùng nhau mỗi 7 giờ 30 sáng, sắp xếp lại bàn ăn và lập nên nguyên tắc “tất cả cùng ăn, tất cả cùng rời bàn”.
Không chỉ cách ăn mà thực đơn HAGL cũng đã có sự thay đổi. Nhà tài trợ VPMilk đã mời một đầu bếp từ Hàn Quốc sang để “chuyển giao công nghệ” món gà hầm sâm cho bếp ăn Hàm Rồng hòng nâng cao thể lực đội bóng.
Lẽ tất nhiên, không ai có cây đũa thần và chỉ vài tuần có mặt không thể giúp HAGL hoàn toàn lột xác. Cái chính, toàn đội đã tìm lại cảm xúc trên sân khi được đối xử công bằng, cạnh tranh sòng phẳng và hưng phấn trước những dự án trong tương lai của CLB.
TGĐ VPMilk Nguyễn Thị Thu Phương đang cùng với bầu Đức đem đến nét mới cho HAGL Khả Hòa
“Tụi nhỏ vẫn chưa chín đâu. Tụi nó (các cầu thủ - PV) vẫn còn phát triển và HAGL chưa thể vội vã được. Dù vậy, chúng tôi sẽ từ những trận đấu này tạo đà cho mùa tới”, bầu Đức chia sẻ.
Ngày vui đang trở lại với đội bóng phố Núi. Tất cả đang phủ một màu hồng khi HAGL "hừng sáng" cả về kết quả lẫn lối chơi.
Nhưng như bầu Đức chia sẻ, đây đã là cuối giải và tất cả chỉ mới là khởi đầu. Cuộc chơi chắc chắn sẽ khắc nghiệt hơn nhiều khi các đội chủ đã chú ý. Nhưng cứ vui trước đã vì đã có khởi đầu thuận lợi cho cuộc cách mạng của Gỗ, những cái huông đen đủi đã được phá vỡ rồi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.