Bầu Đức chúc mừng CLB TP.HCM chính thức sở hữu Công Phượng

22/12/2019 11:05 GMT+7

Trao đổi với Thanh Niên , bầu Đức khẳng định CLB TP.HCM đã thành công “chuộc” Công Phượng từ CLB Sint-Truidense VV (STVV, Bỉ) với niềm tin anh sẽ giúp sân Thống Nhất sẽ luôn đầy vào mỗi tuần.

Bầu Đức cho biết: “Tôi không phải “bật đèn xanh” nữa vì CLB TP.HCM đã lấy được Công Phượng rồi. HAGL không liên quan gì vì đây là thương vụ giữa CLB TP.HCM và STVV – đơn vị đang nắm giữ hợp đồng Công Phượng.
Tôi chúc mừng CLB TP.HCM và Công Phượng. Tin rằng có Công Phượng sân Thống Nhất sẽ đông khán giả vì em luôn là cầu thủ giỏi, rất đặc biệt của bóng đá Việt Nam”.
Được biết, CLB TP.HCM đã nhận được sự đồng ý từ STVV để chuộc lại nửa năm hợp đồng với số tiền 100.000 USD (khoảng hơn 2,3 tỉ đồng). Một thương vụ ấn tượng của á quân V-League 2019.

Tài năng và sức ảnh hưởng của Công Phượng sẽ đặc biệt hữu ích cho TP.HCM, ngược lại tuyển Việt Nam sẽ mạnh hơn khi anh tìm lại phong độ

Độc Lập

Sân Thống Nhất chắc chắn sẽ chào đón Công Phượng vì người dân Sài Gòn đặc biệt thích cầu thủ HAGL, nhất là Công Phượng với tài năng đặc biệt của mình.
Đây cũng là nơi chứng kiến anh tỏa sáng với pha đi bóng và sút tung lưới U.19 Hàn Quốc giúp HAGL vô địch giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2015. 

HLV Park Hang-seo sẽ rất vui khi trò cưng Công Phượng ra sân đều đặn với mật độ trung bình 3-4 ngày một trận ở cả các giải quốc nội lẫn đấu trường châu lục trong màu áo TP.HCM

Độc Lập

CLB TP.HCM đang ráo riết hoàn tất thủ tục để sớm đón Công Phượng về Việt Nam, dự kiến là khoảng cuối tháng 12 này, chuẩn bị cho trận sơ loại AFC Champions League gặp Buriram United ngày 21.1 trên sân Chang Arena (Thái Lan).
Nếu thắng tiếp trên sân Shanghai SIPG (Trung Quốc) trong trận play-off ngày 28.1, CLB TP.HCM sẽ lọt vào vòng bảng AFC Champions League.
Trong trường hợp ngược lại, CLB TP.HCM với tham vọng của mình sẽ vẫn là cái tên nặng ký cho hành trình chinh phục AFC Cup 2020, một khi tìm lại được phong độ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.