Bầu Đức chuyển nhượng miễn phí quán cà phê Ông Bầu sang nhất cho 'đám nhỏ' HAGL

16/11/2020 08:00 GMT+7

Từng gây sốc khi cấm cầu thủ U.19 Việt Nam 2014 nhận hoặc đòi tiền thưởng, nay bầu Đức đã chuyển nhượng cho 6 cầu thủ HAGL quán cà phê Ông Bầu sang nhất với giá 0 đồng.

Tấm lòng của ông bầu nhiệt thành

Bầu Đức là một trong những ông bầu đến với bóng đá bằng cái tâm và tình cảm nhiệt thành nhất. Còn nhớ khi lứa U.19 Việt Nam tạo ra cơn sốt bóng đá hừng hực trên khắp cả nước, bầu Đức gây sốc khi cấm các cầu thủ, trong đó có rất nhiều trụ cột HAGL không được vòi hoặc nhận tiền thưởng. Chính hành động tưởng đi ngược dòng đó đã giúp đội tuyển quốc gia Việt Nam sau này dẹp bỏ được thói quen đòi hỏi, yêu sách treo tiền thưởng trước trận và nạn kiêu binh. Bầu Đức cũng là người Việt Nam đầu tiên sở hữu máy bay tư nhân với chiếc Beechcraft King Air 350 trị giá 7 triệu USD và dùng để chở lứa học viên khóa 1 Học viện HAGL JMG đi đá các giải trẻ trong nước.
Khi tất cả vẫn đang tranh cãi về những phát ngôn gây sốc của bầu Đức như "CLB TP.HCM không thể nào vô địch" hoặc "5 thằng gầy đánh một thằng mập" thì bầu Đức bất ngờ hợp sức cùng bầu Thắng, bầu Hải và 5 ông bầu khác cho ra đời giải bóng đá sinh viên tiêu chuẩn chuyên nghiệp SV-League 2020 để giữ lửa bóng đá thật, cạnh tranh sòng phẳng và minh bạch cho phong trào sinh viên. Tất cả những hành động có về "ngông" đó thực tế là hành động minh chứng cho thấy tình yêu bóng đá cũng như với "đám nhỏ" ông từng xách ghế ra xem mỗi chiều từ khi còn để chân trần tập tâng bóng.
Bộ tứ ông chủ nhỏ của cà phê Ông Bầu

Bộ tứ ông chủ nhỏ của cà phê Ông Bầu

Mới đây vào ngày 12.11, ông bầu cá tính này lại tiếp tục gây sốc khi cùng bầu Thắng (Chủ tịch Công ty CP Đồng Tâm) và bầu Hải (Chủ tịch HĐQT NutiFood) chuyển nhượng quyền sở hữu quán flagship sang nhất thuộc chuỗi cà phê Ông Bầu tại Sài Gòn (địa chỉ J3 Bửu Long, quận 10) với giá 0 đồng cho 6 cầu thủ: Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh, Minh Vương và Hồng Duy.Ông bầu nhiệt thành gửi gắm "đây sẽ là nơi để các bạn cầu thủ cùng cà phê Ông Bầu lan tỏa giá trị tinh thần nhiệt huyết sống hết mình, theo đuổi đam mê với các fan hâm mộ của mình".
Đội trưởng CLB HAGL Nguyễn Tuấn Anh cho biết: "Tôi rất bất ngờ và cảm động về hành động này của chú Đức. Chú từng rất nghiêm khắc không cho chúng tôi nghĩ sớm đến tiền bạc mà phải tập trung trau dồi chuyên môn, đạo đức, kiến thức để rồi hôm nay tặng cho chúng tôi món quà đặc biệt đến thế. Quán cà phê Ông Bầu này nằm ngay trung tâm được xem là "thánh địa cà phê" của Sài Gòn, với không gian và bài trí thoáng, đẹp và trang nhã cùng chất lượng cà phê sạch, nguyên chất. Món quà quá đặc biệt. Chúng tôi bàn nhau đây sẽ là một trải nghiệm thú vị khi cùng nhau bắt tay vào lĩnh vực kinh doanh cà phê với mục tiêu lớn nhất là lan tỏa cà phê thật đến nhiều người và chia sẻ những khó khăn với cộng đồng. Mong rằng chúng tôi sẽ thành công để có thể trích lợi nhuận giúp đỡ các vận động viên thể thao khó khăn, cũng như những hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng khác".

Quán flagship Ông Bầu đầu tiên: Điểm sẻ chia đam mê và những tấm lòng ấm áp

Ngay trong ngày ra mắt chính thức quán flagship đầu tiên của Ông Bầu, các cầu thủ cũng đã có mặt để nhận bàn giao sở hữu cũng như giao lưu với các “fan” hâm mộ. Đến quán từ rất sớm để ủng hộ thần tượng của mình, khách hàng Tiến Hoài cho biết: "Tôi nghe bầu Đức chuyển nhượng quán cà phê flag store cho 6 cầu thủ HAGL với giá 0 đồng nên tò mò đến thử và không thất vọng. Cảm giác không gian rất mở và rộng rãi, với bàn cà phê có thể đáp ứng cho nhóm bạn lên đến cả chục người mà vẫn rất thoải mái. Hài lòng nhất là chất lượng cà phê cực "chất" mà giá vẫn không khác biệt so với những quán khác cùng hệ thống. Tôi có nghe các cầu thủ sẽ trích một phần tiền để thực hiện các hoạt động thiện nguyện. Điều đó giúp thói quen thưởng thức cà phê của tôi cũng như nhóm bạn của tôi sẽ càng có ý nghĩa hơn".
Tại buổi giao lưu, các cầu thủ cũng bán những phần quà lưu niệm nho nhỏ kèm kêu gọi các fan hâm mộ, các khách hàng tham dự viết tay những lời động viên gửi đến đồng bào miền Trung để gây quỹ ủng hộ. Theo đó, cà phê Ông Bầu sẽ trích 16.000 đồng/lời chúc để gây quỹ “Đóng thuyền vượt bão” dành tặng cho đồng bào miền Trung.
Tiền đạo Văn Toàn luôn cháy rực trên sân cỏ và rất giản dị ngoài đời tâm sự: “Trước mắt, các anh em thống nhất sẽ dành toàn bộ lợi nhuận thu được của tháng 11 để gửi tặng đồng bào miền Trung đang bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Số tiền này tuy không nhiều nhưng đó là tấm lòng của mọi người. Hy vọng với món quà nhỏ của tụi mình, họ có thêm niềm tin và sự động viên để ổn định cuộc sống sau khi bão lũ qua đi”.
Hinh 3_các cầu thủ cùng ghi lời chúc gây quỹ Đóng thuyền vượt bão ủng hộ miền Trung

Các cầu thủ cùng ghi lời chúc gây quỹ Đóng thuyền vượt bão ủng hộ miền Trung

Tuy bận rộn bán quà lưu niệm nhưng hậu vệ Vũ Văn Thanh vẫn tươi cười chia sẻ bí quyết để trở thành “người không phổi” như hiện tại: “Mỗi sáng mình đều uống 1 ly cà phê trước khi lao vào luyện tập”. Chàng trai quê Hải Dương chia sẻ thêm: "Chúng tôi vừa có trận giao hữu từ thiện hướng về miền Trung và nhận được sự ủng hộ rất lớn của hàng vạn khán giả kín sân Thống Nhất. Điều này khiến chúng tôi nghĩ nhiều hơn về trách nhiệm với cộng đồng. Có lẽ chú Đức khi chuyển nhượng quán cà phê Ông Bầu sang và đẹp, khang trang nhất trong chuỗi hệ thống với giá 0 đồng cũng mong muốn thông điệp đó. Nhiệm vụ và trách nhiệm lớn nhất của chúng tôi vẫn phải là chơi bóng chuyên nghiệp, văn minh và nỗ lực nhất vì người hâm mộ. Hoạt động kinh doanh tại quán cà phê Ông Bầu giúp trang bị thêm cho chúng tôi kiến thức và trải nghiệm thêm về cuộc sống. Tôi tin rằng với chất lượng cà phê "sạch và thật" như tại Ông Bầu, đó sẽ là những trải nghiệm rất thú vị để chúng tôi có thể chia sẻ tốt, hiệu quả và nhiều hơn cho cộng đồng".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.