Bầu Đức có cho Văn Toàn rời Hoàng Anh Gia Lai sang Tây Ban Nha thử việc?

18/12/2019 21:52 GMT+7

Trong cuộc họp báo về bản quyền phát sóng giải La Liga trên SCTV vào chiều nay tại TP.HCM, Ông Dương Nhật Nguyên - đại diện La Liga tại Việt Nam cho biết hiện tại CLB Deportivo Alaves đã chính thức gửi thư mời đến tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh , tiền đạo Nguyễn Văn Toàn (Hoàng Anh Gia Lai), sang Tây Ban Nha thử việc trong vòng 2 tuần.

Chuyện Tuấn Anh được mời thử việc thì cách đây 2 ngày thông tin đã rộ lên, nhưng mời luôn cả Văn Toàn thì cho thấy đội bóng này rõ ràng đang muốn thu hút những cầu thủ có phẩm chất kỹ thuật tốt và chơi bóng nhiệt tình, mạnh mẽ của Việt Nam sang thi thố khả năng ở Tây Ban Nha.

Ông Nhật Nguyên nói " Sở dĩ mà các CLB Tây Ban Nha quan tâm đến cầu thủ Việt Nam trước hết vì họ ấn tượng với màn thể hiện của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018, vòng chung kết Asian Cúp tại UAE cũng như một số trận vòng loại World Cup 2022. Nhưng quan trọng là sự tương đồng giữa 2 làng bóng khi các cầu thủ đang chơi ở La Liga đa phần đều thiên về kỹ thuật, các tiền vệ không cần to cao nhưng thi đấu khôn ngoan, chững chạc và biết điều tiết nhịp điệu trên sân giỏi là La Liga rất chuộng. Ngoài Alaves, còn có một vài CLB khác quan tâm đến các tuyển thủ Việt Nam".

Văn Toàn đang tập ở Hàm Rồng

Minh Trần

Tuấn Anh vẫn đang miệt mài chuẩn bị mùa bóng mới

Minh Trần

Trước Tuấn Anh và Văn Toàn, Alaves đã chuẩn bị mọi thứ để mời Quang Hải sang thử việc. Tuy nhiên, việc này không thành hiện thực bởi giữa đội bóng của Tây Ban Nha và Hà Nội không đạt được sự đồng thuận. Hiện tại, chuyện của Tuấn Anh và Văn Toàn vẫn đang chưa có thông tin nào từ phía Hoàng Anh Gia Lai và bầu Đức, Cả 2 đang tập luyện cùng CLB Hoàng Anh Gia Lai để chuẩn bị cho mùa bóng mới mà vài ngày nữa sẽ ra Đà Nẵng thi đấu giải giao hữu 5 đội.

'Đoàn Văn Hậu sẽ ra sân thường xuyên và trở thành trụ cột ở Heerenveen'

Việc họ có được sang Tây Ban Nha thử việc hay không, phụ thuộc vào quyết định của bầu Đức. Nhưng nhiều khả năng ông bầu phố Núi sẽ khó gật đầu ưng thuận nếu chỉ là sang Tây Ban Nha thử việc chỉ có 2 tuần.

Ông Nhật Nguyên (áo đen), đại diện La Liga tại Việt Nam cho biết Văn Toàn cũng dược mời

Tuấn Lê

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.