Bầu Đức: Công Phượng, Tuấn Anh sẽ 'cứu' V-League 2015

30/10/2014 13:02 GMT+7

(TNO) Theo ông bầu Đoàn Nguyên Đức, trong tình cảnh giải đấu cao nhất Việt Nam chưa khai màn đã có đội đòi bỏ cuộc, thì chính điểm sáng từ U.19 HAGL sẽ là niềm hy vọng để giúp V-League 2015 khởi sắc hơn.

(TNO) Theo ông bầu Đoàn Nguyên Đức, trong tình cảnh giải đấu cao nhất Việt Nam chưa khai màn đã có đội đòi bỏ cuộc, thì chính điểm sáng từ U.19 HAGL sẽ là niềm hy vọng để giúp V-League 2015 khởi sắc hơn.

>> Bầu Đức điều chuyên cơ chở cúp vàng về TP.HCM
>> Không có bầu Đức, sẽ không có chiến thắng của U.19 HAGL
>> Bầu Đức: U.19 HAGL sẽ đá cho người Thái phải sợ

 
Cầu thủ U.19 HAGL đã biến sân Cần Thơ thành thánh địa khi kéo hơn 50.000 khán giả đến sân chỉ trong một trận đấu - Ảnh: Độc Lập

Cần Thơ chưa bao giờ là mảnh đất của bóng đá, thế nhưng những cầu thủ U.19 HAGL đã biến sân Cần Thơ thành thánh địa khi kéo hơn 50.000 khán giả đến sân chỉ trong một trận đấu.

 
Tôi tin lứa cầu thủ U.19 sẽ cứu cho V-League thoát cảnh vắng khán giả. Những trận đấu mà Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường góp mặt chắc chắn sẽ chật kín người hâm mộ, đó đã là thành công của HAGL ở V-League 2015
Bầu Đức
Điều đó chứng tỏ sức hút của lứa cầu thủ U.19 hiện nay đã tác động mạnh mẽ thế nào đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Mùa bóng 2015, nhóm cầu thủ U.19 HAGL như Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng, Đông Triều, Hồng Duy, Văn Sơn, Thanh Tùng, Văn Toàn… sẽ khoác áo HAGL thi đấu tại V-League 2015.

Khoan nói đến chuyện thành tích của họ ở mùa bóng tới, vì sự non kém về tuổi đời lẫn kinh nghiệm trận mạc khó giúp nhóm cầu thủ U.19 HAGL đưa đội bóng bầu Đức về đích với thứ hạng cao.

Nhưng một điều chắc chắn có thể dự báo trước là những cầu thủ trẻ xuất sắc này sẽ hút người hâm mộ đến sân ở những trận đấu mà họ góp mặt.

Bầu Đức khẳng định ở V-League dù kết quả thế nào thì HAGL cũng chắc chắn sẽ chơi thứ bóng đá đẹp mắt đã làm nên thương hiệu bởi U.19 HAGL: “Tôi không đòi hỏi cầu thủ phải đoạt chức vô địch ngay mùa giải đầu tiên, có rớt hạng HAGL cũng giữ bản sắc của mình bằng lối chơi cống hiến.

Tôi tin lứa cầu thủ này sẽ cứu cho V-League thoát cảnh vắng khán giả. Những trận đấu mà Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường góp mặt chắc chắn sẽ chật kín người hâm mộ, đó đã là thành công của HAGL ở V-League 2015”.

 
Bầu Đức khẳng định ở V-League dù kết quả thế nào thì HAGL cũng chắc chắn sẽ chơi thứ bóng đá đẹp - Ảnh: Độc Lập

Bất cứ đối thủ nào đá xấu thì mặc họ, chúng tôi vẫn sẽ luôn đá đẹp. Và chắc chắn chúng tôi sẽ giữ bản sắc của mình để khi các đối thủ phải cảm thấy hổ thẹn khi đá ác ý với cầu thủ chúng tôi
HLV Guillaume Graechen
Theo ông bầu nổi tiếng yêu thích bóng này, chính lứa cầu thủ U.19 hiện nay sẽ đánh bật những lo ngại về một giải đấu èo uột vì ảnh hưởng suy thoái kinh tế, khán giả quay lưng vì những vụ tiêu cực dàn xếp tỷ số và tham gia cá cược trong mùa bóng 2014.

“Muốn cứu V-League dĩ nhiên một mình HAGL không thể nào làm được. Các CLB khác phải cùng góp tay vào vì quyền lợi của chính mình. Chúng tôi kiên quyết xử nặng những pha bóng thô bạo, để khán giả thật sự hài lòng bởi họ là người bỏ tiền mua vé vào sân”, bầu Đức nhấn mạnh.

HLV Guillaume Graechen - người được giao nhiệm vụ dẫn dắt CLB HAGL ở mùa giải 2015 cũng khẳng định: “Bất cứ đối thủ nào đá xấu thì mặc họ, chúng tôi vẫn sẽ luôn đá đẹp. Và chắc chắn chúng tôi sẽ giữ bản sắc của mình để khi các đối thủ phải cảm thấy hổ thẹn khi đá ác ý với cầu thủ chúng tôi”.

Có thể hiểu, quyết tâm của HLV Guillaume Graechen và bầu Đức không ngoài mục tiêu lan tỏa thứ bóng đá đẹp tại V-League 2015.

Nếu như các CLB khác cũng hướng đến cách chơi bóng cống hiến như HAGL thì tin chắc lúc đó bóng đá Việt Nam sẽ sống lại và các khán đài khắp cả nước sẽ đầy ấp người hâm mộ vào mỗi dịp cuối tuần.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.