Bầu Đức: 'Đám nhỏ HAGL sẽ khổ sau phát biểu của tôi'

12/08/2016 15:46 GMT+7

Bầu Đức nói rằng việc ông thẳng thắn nói lên thực trạng bóng đá Việt Nam, sự yếu kém của trọng tài cũng như người đứng đầu ban trọng tài VFF có thể dẫn đến hệ lụy cho HAGL ở đấu trường V-League.

Trao đổi với chúng tôi vào trưa nay, Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Đoàn Nguyên Đức nói: "Tôi nói thẳng chuyện trọng tài trong Hội nghị Ban chấp hành là vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam. Không thể không nói, không thể không thay đổi, nếu tôi không lên tiếng chấn chỉnh thì tôi ngồi ghế Phó Chủ tịch VFF làm gì.

Tôi nói thẳng nhưng trên tinh thần xây dựng, đồng ý anh Mùi (Trưởng ban trọng tài VFF Nguyễn Văn Mùi - NV) có kinh nghiệm, nhưng anh ngồi ghế đó lâu rồi mà trọng tài Việt Nam ngày càng tệ thì nên chuyển anh sang công việc khác. Sẽ tốt hơn nếu anh Mùi chuyên tâm giúp Công ty cổ phần chuyên nghiệp bóng đá Việt Nam (VPF) tổ chức giải đấu".

tin liên quan

'Gió đổi chiều' kỳ lạ ở VFF
Ban Chấp hành VFF bất ngờ đồng thuận bỏ phiếu để cho Trưởng ban Trọng tài VFF Nguyễn Văn Mùi tiếp tục tại vị.

Chúng tôi nêu câu hỏi khá tế nhị rằng ông có lo ngại trọng tài sẽ nghiêm khắc hơn khi điều hành các trận đấu của HAGL tại V-League, bầu Đức cười nói: "Tôi biết đám nhỏ sẽ khổ sau phát biểu của tôi, nhưng tôi chấp nhận cuộc chơi. Lâu nay tôi chuyên tâm kinh doanh nhưng tôi vẫn là người máu bóng đá, tôi luôn muốn bóng đá Việt Nam tốt lên mỗi ngày, vì thế có bị nhiều người ghét tôi cũng phải lên tiếng. Tôi sẽ phản biện nếu thấy chuyện bất bình, tổn hại đến bóng đá Việt Nam".

HAGL (áo trắng) của bầu Đức đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng tại V-League 2016 Minh Trần

Điều gì khiến ông suy nghĩ nhiều nhất sau Hội nghị Ban chấp hành VFF vào hôm qua, chúng tôi hỏi và bầu Đức đáp: "Tôi khá sốc với kết quả 16/21 phiếu đồng thuận, nhưng quả thật tôi không bất ngờ, bóng đá Việt Nam xưa nay tệ thế nào ai cũng hiểu. Nhưng tôi sẽ tiếp tục lên tiếng, bởi thời điểm này tôi không nói thì ai nói. Tôi sẽ quyết tâm đến cùng để thay đổi được chừng nào tốt chừng đó. Bởi người Việt Nam rất hâm mộ bóng đá và hàng triệu người chờ đợi sự thay đổi để phát triển".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.