Bầu Đức: ‘HAGL có đầu tư cũng không thể tranh vô địch V-League’

03/02/2020 09:24 GMT+7

Khẳng định sẽ đầu tư để HAGL chơi tốt hơn, tranh thành tích cao hơn nhưng bầu Đức nói thẳng HAGL có đầu tư đến mấy cũng không thể vô địch tại V-League chưa sòng phẳng.

Đầu năm mới, Thanh Niên có cuộc trò chuyện đầu xuân với chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức. Bầu Đức khẳng định năm 2020 sẽ đầu tư mạnh mẽ hơn cho đội bóng để có thể vươn lên tốp tranh chấp huy chương.
“Tôi sẽ đầu tư để HAGL tranh ngôi cao tại V-League 2020. Các bạn nhìn vào lực lượng của đội có thể thấy. Nếu có huy chương là vui rồi. Nhưng tranh vô địch là không thể.
Quân số HAGL đa phần là tuyển thủ của ĐTQG, hoặc U.23 Việt Nam. Về lý thuyết chỉ cần tăng cường ngoại binh chất lượng là đá được. Nhưng vô địch là không thể.
Tình hình V-League như thế này sao đá được. Một “thằng” đá cố sống chết, một "thằng" đá nhẹ nhàng vẫn thắng thì sao mà tranh, sao mà đá được”.

Sau phát biểu TP.HCM sẽ không thể vô địch V-League vì "5 thằng gầy đánh một thằng béo", bầu Đức khẳng định HAGL có đầu tư đến mấy cũng sẽ không thể vô địch V-League

Khả Hòa

Phát biểu này một lần nữa khẳng định lại phát ngôn nổi tiếng “5 thằng gầy đánh một thằng béo” của bầu Đức, khi ông dự đoán đúng sự thật TP.HCM không thể vô địch V-League 2019, nhìn Hà Nội lập cú đúp vô địch.
Theo tình hình hiện tại, bản thân CLB TP.HCM cũng không dám tuyên bố sẽ vô địch V-League 2020, trong khi Hà Nội vẫn là ứng viên số 1. Họ bỏ xa mọi đối thủ trong tham vọng đoạt cú “hat-trick” vô địch V-League trong cuộc đua gần một nửa được cho là cùng chung ông chủ, nhà tài trợ.
Quay trở lại CLB HAGL, ông Đức cho biết sẽ tiếp tục duy trì đội bóng hoạt động ổn định. Học viện HAGL JMG cũng sẽ tiếp tục được đầu tư để hoạt động và nâng cấp phương thức hoạt động phù hợp đặc thù Việt Nam. 

Dù không thể tranh vô địch, bầu Đức khẳng định sẽ đầu tư mạnh để HAGL tranh chấp huy chương tại V-League để đền đáp tình cảm cho người hâm mộ

Minh Trần

Điểm tích cực là bầu Đức sẽ không bỏ bóng đá như từng dọa. “Các bạn thấy đấy, học viện HAGL JMG mỗi 2 năm vẫn tuyển sinh một lần. Học viện HAGL JMG vẫn đang hoạt động bình thường.
Điều tôi vui nhất là tụi nhỏ vẫn là những đứa trẻ ngoan. Cầu thủ HAGL rất nhiều đứa tốt, đá bóng hay và học văn hóa giỏi. Tụi nó đều là những đứa chững chạc, đàng hoàng. Đó là điều tôi rất vui.
Còn để khi nào HAGL tranh ngôi vô địch tôi khẳng định là không thể. Chúng tôi sẽ đầu tư mạnh, hợp lý và khoa học để đội bóng không còn phải chật vật trụ hạng nữa. HAGL vươn lên tốp đầu nhưng vô địch là không thể”, bầu Đức chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.