Bầu Đức: 'Hy vọng ông Park và Chung giúp Việt Nam, HAGL đều có chức vô địch'

28/10/2017 09:45 GMT+7

Ông bầu nổi tiếng 'máu' bóng đá Đoàn Nguyên Đức cho biết, thật ý nghĩa nếu trong năm 2019 HLV Park Hang-seo giúp bóng đá Việt Nam có HCV SEA Games đầu tiên và ông Chung Hae Seong đưa HAGL lên đỉnh V-League...

“Bỏ tiền mời HLV Chung Hae Seong về thì phải đầu tư mạnh cho khỏi phí. Mùa bóng sau, HAGL sẽ mua Tây xịn, tìm cầu thủ nhập tịch để cải thiện thành tích. Đến năm 2019, chúng tôi sẽ là đội bóng có thể cạnh tranh cho chức vô địch”, bầu Đức cho biết.
Ông bầu cá tính này đã dành trọn buổi sáng 27.10 để hướng dẫn HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo tham quan cơ ngơi bóng đá quy mô tại Hàm Rồng.
Trong cuộc trao đổi có sự chứng kiến của HLV Chung Hae Seong, ông Đức khẳng định sẽ duyệt chi tất cả mọi đề xuất để nâng cấp trang thiết bị tại Hàm Rồng theo hướng hiện đại hóa nhất.

tin liên quan

HAGL: Giấc mơ của ông Chung Hae-seong
Tân giám đốc kỹ thuật của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) Chung Hae-seong vừa có hai phát biểu đáng chú ý. Ông không chỉ hy vọng trong nhiệm kỳ của mình HAGL sẽ vô địch V-League mùa giải 2019 mà còn tuyên bố sẽ quyết tâm biến HAGL trở thành đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á.
Bầu Đức cho biết: “Xây dựng đã lâu thì thiết bị lạc hậu là bình thường. Quan trọng là phải có người nhìn ra sự lạc hậu đó. Tôi bận việc ít đến Hàm Rồng nhưng ông Chung có thể trao đổi cùng trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh và Giám đốc điều hành Huỳnh Mau. Cần gì cứ đề xuất, tôi sẽ phê duyệt hết.
Những năm qua tôi không đầu tư mạnh vì muốn tạo không gian cho các cầu thủ trẻ phát triển. Nay họ đã 20-21 tuổi rồi, đã cứng cáp hơn. HAGL sẽ bổ sung lực lượng để cạnh tranh vào 2 năm tới.
Tôi hy vọng năm 2019 ông Park sẽ có chức vô địch tại SEA Games còn HLV Chung Hae Seong cũng sẽ có một chức vô địch. Nếu như thế thì sướng nhất”.
HLV đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo rất ấn tượng với cơ ngơi bóng đá của HAGL Ngọc Linh
Cũng trong buổi trao đổi tại Hàm Rồng, bầu Đức cho biết đang do dự trước lời đề nghị lấy Công Phượng của Mito Hollyhock. Đây không phải lần đầu tiên đội bóng đang chơi tại J-League 2 thể hiện sự quan tâm đến Công Phượng.
Chiều 27.10, chủ tịch Kunio Numata đã có mặt ở Pleiku để gặp gỡ bầu Đức. 2 ông bầu đã cùng dự khán trận đấu giữa HAGL và Hà Nội. Nội dung cuộc nói chuyện có thể sẽ quyết định tương lai của chàng trung phong quê Đô Lương.
Theo ông Đức, ông đang cân nhắc liệu có nên để Phượng quay trở lại chơi bóng hay không, khi trước đó đã từ chối Mito Hollyhock vì muốn ưu tiên cho Phượng ra sân thường xuyên chơi bóng để chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games.
Bầu Đức cùng HLV Park Hang-seo tham quan bảo tàng của CLB HAGL Ngọc Linh
HAGL đang muốn đầu tư mạnh để trở lại là một thế lực tại V-League. Lần này sẽ khác những lần trước vì họ sở hữu một lứa cầu thủ trẻ tài năng do chính mình đào tạo.
Vì vậy việc có hay không có Công Phượng sẽ mang ý nghĩa rất quan trọng trong việc giúp đội bóng chơi hay, chơi đẹp và chơi chiến thắng, nhất là khi bầu Đức hé lộ sẽ tuyển những trung phong “khủng” để giúp các cầu thủ HAGL hiệu quả hơn trong tấn công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.