Bầu Đức: 'Năm tới tôi sẽ đưa lứa Công Phượng sang Mỹ du đấu'

28/12/2014 15:39 GMT+7

(TNO) Chia sẻ tại buổi ký kết tài trợ với NutiFood hôm qua, ông chủ của CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức cho biết nhiều khả năng vào năm tới ông sẽ đưa lứa cầu thủ U.19 như Công Phượng, Tuấn Anh... sang Mỹ du đấu.

(TNO) Chia sẻ tại buổi ký kết tài trợ với NutiFood hôm qua, ông chủ của CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức cho biết nhiều khả năng vào năm tới ông sẽ đưa lứa cầu thủ U.19 như Công Phượng, Tuấn Anh... sang Mỹ du đấu.

>> Bầu Đức tự tin lứa Công Phượng sẽ thành công ở V-League
>> Bầu Đức: 'Lứa Công Phượng giờ đây đã khôn ra
>> Bầu Đức đồng ý để lứa 'gà nòi' Công Phượng đá SEA Games 2015
>> Bầu Đức: 'Cầu thủ Việt Nam không ai có giá đến 500.000 USD

 
Ông bầu Đoàn Nguyên Đức được xem là người giàu nhiệt huyết nhất với bóng đá Việt Nam hiện nay - Ảnh: Bạch Dương

Bầu Đức chia sẻ, lần mới sang Mỹ gần đây, bà con kiều bào tại Los Angeles đã đề nghị ông đưa đội bóng sang du đấu. "Vì họ nghe nói nhiều và xem thi đấu trên mạng nhiều mà chưa thấy người thật việc thật. Tôi đã hứa sẽ cho các cháu sang Los Angeles, nơi có nhiều người Việt Nam sinh sống nhất.

Chúng tôi sẽ tổ chức một giải tứ hùng, đá với chủ nhà LA Galaxy và thêm hai đội bóng đến từ Mexico nữa. Riêng tôi thì nghĩ mình được thấy cờ tổ quốc bay trên đất Mỹ cũng là một điều quá sung sướng”, bầu Đức nói.

Ông bầu được xem là người giàu nhiệt huyết nhất với bóng đá Việt này còn chia sẻ về mục tiêu của HAGL tại V-League 2015: "Tôi có niềm tin mãnh liệt vào mấy cháu U.19 này và tôi tự hào là người đầu tiên trên thế giới cho một đội trẻ đá giải vô địch quốc gia.

Trước đó, tôi không muốn cho các cháu đá V-League vì sợ chúng bị đối phương triệt hạ, nhưng giờ đây nghĩ lại, nếu các đối thủ chơi bóng không fair-play với bọn nhỏ thì sẽ bị lên án ngay. Không biết chừng năm nay bọn nhỏ vô địch V-League luôn đó...".

Khi chúng tôi thắc mắc về chỉ tiêu ông đưa ra cho lứa "gà nòi" của mình mỗi lần mỗi khác, bầu Đức nói ngay: "Các cầu thủ của chúng tôi đá thắng các đội chuyên nghiệp Thái Lan được thì chơi V-League ổn thôi. Bản thân tôi không giao chỉ tiêu vô địch V-League tránh gây áp lực cho các cháu, nhưng tự thân cầu thủ phải hiểu là mỗi lần ra sân là nghĩ đến chức vô địch. Hai năm sau, HAGL vô địch thì không phải là chuyện lạ". 

Trong chuyến tập huấn tại Thái Lan mới đây, đội HAGL với nòng cốt là lứa Công Phượng đã giành được 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

Khánh Châu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.