Bầu Đức tiếc cho lứa Công Phượng, Tuấn Anh...

30/06/2015 08:34 GMT+7

(TNO) Ông bầu Đoàn Nguyên Đức thú nhận ông 'hối hận' vì đã không thể chăm sóc cho đám nhỏ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường tốt hơn, như cái cách ông đang áp dụng cho các cầu thủ khóa sau của Học viện HAGL Arsenal JMG.

(TNO) Ông bầu Đoàn Nguyên Đức thú nhận ông 'hối hận' vì đã không thể chăm sóc cho đám nhỏ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường tốt hơn, như cái cách ông đang áp dụng cho các cầu thủ khóa sau của Học viện HAGL Arsenal JMG.

Bầu Đức hối hận vì đã không chăm sóc lứa Công Phượng tốt như các khóa sau 

Như mọi khi, bầu Đức luôn là tâm điểm ở mọi nơi ông xuất hiện. Nhân dịp các cầu thủ lứa đầu tiên của HAGL được NutiFood mời làm đại diện cho nhãn hàng mới, ông Đức đã có những chia sẻ về sự lạc quan khi nhìn vào “đám nhỏ” lứa sau đang lớn nhanh như thổi. 

“Tôi nghĩ giá như mấy đứa Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn mà được uống cái sản phẩm đặc trị cho trẻ suy dinh dưỡng như Grow Plus từ nhỏ thì giờ tụi nó không bị nói là “quân của bầu Đức” nhỏ con hơn quân các lò khác.

Tụi nó sinh ra ở quê nghèo, ăn uống thiếu thốn nên bị suy dinh dưỡng từ nhỏ, lúc tôi đưa chúng nó vào học viện, chúng nó được ăn uống đầy đủ nhưng chưa khoa học nên đến tuổi trưởng thành vẫn thua kém chiều cao nhiều cầu thủ khác.

Nhưng lứa sau này, tôi tin tụi nhỏ sẽ ăn đứt chiều cao của các bậc đàn anh. Cái đó NutiFood có công rất lớn đó”, ông Đức chia sẻ.

Lứa đầu tiên của Học viện HAGL được NutiFood mời làm đại diện cho nhãn hàng mới

“Tôi không chọn anh Hải (Trần Thanh Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty NutiFood - NV) và NutiFood vì tiền mà vì chuyên môn, vì cái tâm có thể cùng tôi chia sẻ bớt gánh nặng của một người làm bóng đá và rất tâm huyết với bóng đá nước nhà. Và tôi thấy mình đã lựa chọn đúng.

Trong suốt thời gian khi có sự can thiệp của NutiFood, tôi thấy rõ ràng các cầu thủ của tôi thay vì chỉ được chăm sóc ăn uống đầy đủ thì bây giờ lại còn rất khoa học nữa, nên đã có sự thay đổi về thể lực rõ rệt.

Tôi có từng  tò mò xuống bếp xem thử bữa ăn của tụi nhỏ trong học viện của mình và tôi thấy thực đơn được thiết kế khác hẳn sơ với trước kia. Rõ ràng có sự tham gia tư vấn của chuyên gia nên nó phải khác.

Và tôi thấy mỗi bữa tụi nhỏ đều tự nguyện lấy phần sữa của mình uống rất vui vẻ vì chúng bảo bác sĩ dặn phải uống sữa mới cao mới khỏe được để đá bóng. Đó là điều khiến tôi rất vui vì tụi nhỏ đã từ từ có ý thức để đến gần với suy nghĩ của những cầu thủ chuyên nghiệp”, bầu Đức nói tiếp.

HAGL là CLB hiếm hoi của Việt Nam có nhà tài trợ dinh dưỡng 

Từ năm 2013, NutiFood bắt đầu tham gia tài trợ dinh dưỡng cho HAGL. May mắn hơn lứa những Công Phượng, Tuấn Anh… các cầu thủ khóa sau đã được ăn uống và tẩm bổ theo chế độ đặc biệt dưới sự tư vấn của NutiFood, đặc biệt là dòng sữa Grow Plus, vốn được tổ chức Nielsen xác nhận là sản phẩm bán chạy số 1 tại Việt Nam trong phân khúc sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi.

Ông Đức khẳng định mình cảm thấy may mắn về điều đó: “Trong thể thao, dinh dưỡng đặt hàng đầu và học viện của tôi cũng thế. Sau 2 năm NutiFood tham gia tài trợ dinh dưỡng cho HAGL, tôi đã khảo sát, tìm hiểu, báo cáo và khẳng định khi NutiFood tham gia thay đổi thực đơn thì dinh dưỡng của các em học viện đã phát triển rất tốt.

Tôi không biết chuyên môn, tôi chỉ kết luận từ thực tế với tư cách người đã xài cho học viện của mình gần 2 năm rồi và thấy rất hiệu quả. Nếu không có NutiFood, tôi tin đội bóng HAGL không thể vô địch ở giải U.21 Báo Thanh Niên được, không thể thắng Thái Lan đến 3-0...

NutiFood luôn cố gắng tìm tòi những sản phẩm đặc trị mà trên thị trường chưa có hoặc mới chỉ có của nước ngoài với giá khá đắt đỏ. Anh Hải hay nói về Grow Plus với giọng rất tự hào đây là sản phẩm được nghiên cứu trong gần hai năm của công ty và là sản phẩm tiên phong trên thị trường Việt Nam và nó rất hiệu quả với trẻ em Việt Nam. Cái này thì tôi tin vì tụi nhỏ học viện của tôi đang uống và thấy chúng lớn nhanh thấy rõ”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.