Bầu Đức tin U.21 HAGL sẽ vượt qua U.21 Myanmar

24/11/2015 10:16 GMT+7

Dù bận rất nhiều việc của tập đoàn HAGL, nhưng bầu Đức vẫn sắp xếp công việc để đến sân Thống Nhất chiều nay (18 giờ) để động viên tinh thần các cầu thủ trẻ phố núi trong trận chiến quan trọng với U.21 Myanmar.

Dù bận rất nhiều việc của tập đoàn HAGL, nhưng bầu Đức vẫn sắp xếp công việc để đến sân Thống Nhất chiều nay (18 giờ) để động viên tinh thần các cầu thủ trẻ phố núi trong trận chiến quan trọng với U.21 Myanmar.

Văn Toàn (áo trắng) đi bóng trước 2 cầu thủ U.19 Hàn Quốc trong trận đấu mà U.21 HAGL thua 0-1 - Ảnh: Bạch Dương

Đây là trận đấu sống còn với U.21 HAGL bởi nếu thua trận họ sẽ chính thức chia tay giải U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2015. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam vẫn dành tình cảm đặc biệt cho lứa Công Phượng nên họ sẽ kéo đến sân để tiếp thêm tinh thần cho “đám trẻ” của bầu Đức.

Nhưng với U.21 HAGL, CĐV lớn nhất của họ vẫn là ông bầu máu bóng đá Đoàn Nguyên Đức. Biết được điều này, nên bầu Đức phải tạm gác lại công việc để đến sân cổ vũ cho các cầu thủ của mình.

Trước đây trong màu áo U.19 Việt Nam, Công Phượng và các đồng đội thường bị “cóng” mỗi khi bầu Đức có mặt trên sân bởi họ vừa thi đấu vừa lo ngại nếu không có kết quả tốt sẽ khiến bầu Đức buồn lòng.

Nhưng sự lo ngại đó đã không còn tồn tại khi họ đã chững chạc hơn qua Giải U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2014 tại Cần Thơ. Ở trận chung kết, cho dù bầu Đức có mặt trên khán đài nhưng U.19 HAGL cũng đã chơi một trận hay để thắng Thái Lan 3-0, đoạt chức vô địch.

Bầu Đức sẽ đến sân Thống Nhất chiều nay để cổ vũ cho U.21 HAGL - Ảnh: Khả Hòa

Năm vừa qua, khi HAGL đá V-League, bầu Đức ít khi có dịp theo dõi, nhưng mỗi lần ông đến sân đội bóng phố núi đều chơi rất sung.

Chính vì thế, sự có mặt của bầu Đức vào chiều nay trên sân Thống Nhất cũng sẽ khích lệ tinh thần của Công Phượng, Tuấn Anh và đồng đội.

Bầu Đức nói rằng ông biết Myanmar rất mạnh, nhưng đối thủ mạnh mới tạo nên trận đấu hay, hấp dẫn để cống hiến cho người hâm mộ. Ông Đức nói ở Giải U.19 Quốc tế Nurtifood 2014 tại Mỹ Đình, HAGL đã thắng đẹp U.19 Myanmar 4-1, nên ông rất tin U.21 HAGL sẽ chơi tấn công đẹp mắt để tiếp tục chiến thắng U.21 Myanmar.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.