Bầu Đức: 'Tôi thường xuyên vắng mặt khiến tụi nhỏ thiệt thòi'

18/07/2015 10:32 GMT+7

(TNO) Bầu Đức nói rằng ông phần nào đã ảnh hưởng lớn thành tích không tốt của HAGL vì không thường xuyên xem đội bóng của mình thi đấu.

(TNO) Bầu Đức nói rằng ông phần nào đã ảnh hưởng lớn thành tích không tốt của HAGL vì không thường xuyên xem đội bóng của mình thi đấu.

Bầu Đức thừa nhận sự vắng mặt của ông đã khiến đội bóng thi đấu không tốt - Ảnh: Khả Hòa

Trao đổi với chúng tôi bầu Đức thừa nhận sự vắng mặt của ông trên khán đài khiến đội bóng thi đấu không tốt: “Từ đầu mùa giải tôi tự hứa sẽ dành những ngày cuối tuần cho đội bóng.  Bởi tôi biết tụi nhỏ cần sự động viên tinh thần từ chính tôi. Nếu tôi có mặt trên khán đài các cầu thủ sẽ vững tâm thi đấu tốt hơn, nhưng tôi đã không làm được điều mà mình đã hứa.

Đến giai đoạn 2, tôi cũng quyết tâm sẽ đến sân xem đám trẻ thi đấu ít nhất là các trận sân nhà, nhưng công việc cứ cuốn đi, suốt ngày tôi phải đi công tác nước ngoài chỉ đạo công việc kinh doanh của tập đoàn nên không thể có thời gian dù tôi rất muốn xem tụi nhỏ đá. Chính vì tôi thường xuyên vắng mặt khiến tụi nhỏ thiệt thòi và đã không thi đấu với phong độ tốt nhất”.

Ông Đức thừa nhận với tình hình hiện này thì khả năng HAGL rớt hạng rất dễ xảy ra, nhưng đó là điều ông đã lường trước: “Tôi đã lường trước việc rớt hạng nên hoàn toàn thoải mái không có gì phải lo cả. Nhưng việc rớt hạng năm nay sẽ giúp tụi nhỏ cứng cáp hơn ở mùa giải năm sau”.

Tuy nhiên, ông bầu máu bóng đá này vẫn tiếp tục nhắc đến hai chữ thành công của HAGL: “Dù HAGL thua liên miên, nhưng tôi vẫn hài lòng vì các cầu thủ đá những trận rất hay như gặp Hải Phòng và Thanh Hóa. Nếu không quá xui hay gặp vấn đề trọng tài, chắc chắn kết quả đã khác.

Mỗi khi HAGL ra sân khán đài luôn chật cứng khán giả - Ảnh: Minh Trần

Tôi nghĩ tụi nhỏ đã góp công lớn giúp V-Leaguea sôi động vì các trận HAGL thi đấu đều chật kín khán giả. Hãy nhìn sân Quảng Nam, sân này có bao giờ có khán giả đâu, từ nhiều mùa nay, sân Quảng Nam chỉ có vài ngàn khán giả, nhưng khi HAGL đến đá thì chật kín, tạo nên lịch sử với bóng đá Quảng Nam. Chính HAGL đã giúp khán giả Quảng Nam quan tâm đến bóng đá để từ đây mê bóng đá hơn. Đó chính là lý do mà tôi muốn đưa toàn bộ lứa Công Phượng đá V-League, bởi chính họ đã góp phần tạo nên niềm tin về bóng đá sạch, giúp người hâm mộ không ngán bóng đá Việt Nam”.

Về chuyện trọng tài bầu Đức nói rằng ông không bàn tới bởi trọng tài xưa nay vẫn vậy luôn là vấn nạn của bóng đá Việt Nam. Chính trọng tài đã khiến nhiều đội bóng thua oan và khiến cầu thủ trẻ mất niềm tin.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.