Bầu Đức 'trảm' trợ lý ông Park, HAGL ra chế độ 'độc lạ' đón đội Công Phượng

28/09/2020 12:59 GMT+7

Thua SLNA 0-2, HLV Lee Tae-hoon đã được bầu Đức điều chuyển lên vai trò Giám đốc kỹ thuật (GĐKT), HAGL áp dụng chế độ đồng HLV cực hiếm trước thềm trận gặp đội Công Phượng.

Sáng 28.9, fanpage CLB HAGL đã ra thông báo: "Sau trận đấu gặp SLNA, Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức đã đưa ra quyết định: HLV trưởng Lee Tae-hoon sẽ đảm nhận chức danh GĐKT, đồng thời bổ nhiệm HLV Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh đảm nhận vai trò đồng HLV trưởng CLB HAGL".
Đó là quyết định không gây bất ngờ khi HLV Lee Tae-hoon từng làm trợ lý cho HLV Park Hang-seo ở U.22 Việt Nam nhưng không tạo được nhiều dấu ấn tại HAGL.
Luôn hướng đến sự cân bằng cho lối chơi của HAGL, nhưng thực tế hàng thủ đội bóng vẫn thiếu tập trung trong khi những chỉ đạo chiến thuật khiến đôi chân kỹ thuật của các cầu thủ HAGL bị gò bó.

HAGL quyết định thay đổi sau trận thua SLNA

Nhân Văn

Về lý thuyết, HAGL sẽ chào đón đội của Công Phượng trở lại Pleiku với cơ chế "độc lạ" của đồng HLV trưởng Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh. Nhưng nhìn dấu ấn ông Minh Ninh khi "nhiếp chính" trước đó thì có thể hiểu cơ hội sẽ trao cho Văn Đàn.
Là người con Bình Định nhưng gắn cả tuổi trẻ với HAGL, HLV Văn Đàn với mái tóc vàng đặc trưng vẫn hay bị các học trò gọi là "ngoại binh phố Núi", thực tế rất được cầu thủ HAGL tôn trọng.
Nếu ông Lee Tae-hoon từng làm trợ lý thời gian ngắn cho HLV Park Hang-seo thì HLV Văn Đàn là người đã theo sát ông Park trong hành trình đoạt tấm HCV lịch sử của U.22 Việt Nam tại SEA Games 2019

HLV Lee Tae-hoon sẽ lên làm GĐKT HAGL

Nhân Văn

Với sự thay đổi này, CĐV HAGL kỳ vọng sẽ giúp đội bóng biến đổi về chất lượng chơi bóng. Thực tế mùa này đội đá không tệ khi chỉ thua đội xếp 3 là TP.HCM 3 điểm.
Nhưng sự ổn định và cảm giác thanh thoát chơi bóng là điều HAGL vẫn chưa đạt được. Nó không hẳn đến từ cách bài binh bố trận, mà dường như là sự đồng cảm trong tư duy chơi bóng của những cầu thủ xuất thân từ lò HAGL JMG và năng khiếu HAGL.
Hy vọng rằng với sự hiểu biết tường tận từng học trò, HLV Văn Đàn sẽ tạo ra sự khác biệt với màn ra mắt gặp TP.HCM trong ngày trở về của Công Phượng - trận đấu HAGL buộc phải thắng để tự quyết cơ hội vào top 8 và tranh chấp huy chương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.