Bầu Đức vào tận phòng thay đồ khen cầu thủ HAGL

25/11/2015 13:42 GMT+7

Sau chiến thắng ấn tượng của U.21 HAGL trước U.21 Myanmar ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã vào tận phòng thay đồ để khen ngợi các cầu thủ.

Sau chiến thắng ấn tượng của U.21 HAGL trước U.21 Myanmar ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã vào tận phòng thay đồ để khen ngợi các cầu thủ.

Bầu Đức (giữa) trên khán đài sân Thống Nhất. Bên phải là nhà báo Nguyễn Công Khế - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên, Trưởng ban tổ chức giải. Còn bên trái là ông Trần Thanh Hải - Chủ tịch HĐQT công ty NutiFood - Ảnh: Đào Ngọc Thạch

Bầu Đức đã rất sướng khi chứng kiến “đám trẻ” của ông trưởng thành với một trận cầu hay và thắng đẹp U.21 Myanamar.

Ngồi ở khu vực VIP, dù không còn những pha ăn mừng hứng khởi, như trước đây, nhưng bầu Đức luôn chăm chú và suýt xoa theo từng tình huống đẹp mắt mà hai đội tạo nên.

Trao đổi với Trưởng ban tổ chức giải Nguyễn Công Khế khi HAGL hai lần bị dẫn bàn trước, bầu Đức nói ông vẫn tin “đám trẻ” của mình giành chiến thắng chung cuộc: “Nhìn thế trận và cách chơi tự tin của tụi nhỏ, chắc chắn cuối cùng HAGL cũng chiến thắng”.

Đúng như nhận định của bầu Đức, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn… đã chơi một trận quá hay để lội ngược dòng thành công và giành chiếc vé vào vòng bán kết giải U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2015.

Sau trận đấu, bầu Đức đã đi thẳng từ khán đài xuống phòng thay đồ để chúc mừng U.21 HAGL.

Sau khi bắt tay đại diện ban tổ chức Bầu Đức đi thẳng đến phòng thay đồ để khen các cầu thủ U.21 HAGL - Ảnh: Đào Ngọc Thạch

Ông bầu máu bóng đá nói: “Các cháu đã giúp cho nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam hạnh phúc vào chiều hôm nay, đó là điều đáng ghi nhận. Tất cả mọi người rất vui khi chứng kiến các cháu không hề thui chột tài năng mà ngày càng trưởng thành và chơi bóng rất bản lĩnh”.

Đi cùng với bầu Đức, ông Trần Thanh Hải - Chủ tịch HĐQT công ty NutiFood cũng cảm mến các cầu thủ khi bày tỏ: “Các em đã chơi một trận quá hay”. Ông Trần Thanh Hải cũng tuyên bố NutiFood thưởng cho U.21 HAGL 100 triệu đồng.

Động viên cầu thủ, bầu Đức nói rằng nếu tiếp tục chơi hay và hiệu quả như thế này, U.21 HAGL có thể thắng được U.19 Hàn Quốc nếu có cơ hội gặp lại đối thủ này ở trận chung kết.


[VIDEO]: TRẬN U.21 HAGL 4-3 U.21 MYANMAR
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.