Bầu Hiển thoái vốn

21/09/2012 03:15 GMT+7

Hôm qua, Chủ tịch Tập đoàn T&T Đỗ Quang Hiển cho biết sẽ kiến nghị và trình HĐQT phương án thoái toàn bộ vốn của Tập đoàn T&T tại Công ty cổ phần thể thao (CPTT) T&T, nơi đang chủ sở hữu của CLB Hà Nội T&T (V-League) và CLB Hà Nội (hạng nhất). Động thái tương tự cũng sẽ được bầu Hiển thực hiện đối với số vốn của Ngân hàng SHB ở Công ty cổ phần thể thao SHB.Đà Nẵng. Ông Đỗ Quang Hiển hiện giữ chức danh Chủ tịch HĐQT ở cả Công ty CP Tập đoàn T&T (gọi tắt là Tập đoàn T&T) và Ngân hàng TMCP Sài Gòn-Hà Nội (SHB).

Hôm qua, Chủ tịch Tập đoàn T&T Đỗ Quang Hiển cho biết sẽ kiến nghị và trình HĐQT phương án thoái toàn bộ vốn của Tập đoàn T&T tại Công ty cổ phần thể thao (CPTT) T&T, nơi đang chủ sở hữu của CLB Hà Nội T&T (V-League) và CLB Hà Nội (hạng nhất).

Động thái tương tự cũng sẽ được bầu Hiển thực hiện đối với số vốn của Ngân hàng SHB ở Công ty cổ phần thể thao SHB.Đà Nẵng. Ông Đỗ Quang Hiển hiện giữ chức danh Chủ tịch HĐQT ở cả Công ty CP Tập đoàn T&T (gọi tắt là Tập đoàn T&T) và Ngân hàng TMCP Sài Gòn-Hà Nội (SHB).

Công văn do ông Hiển gửi VFF và VPF, xác nhận Ngân hàng SHB hiện có 11% vốn tại Công ty CPTT SHB.Đà Nẵng và 15% vốn tại Công ty CPTT T&T. Tuy nhiên, ông Hiển khẳng định Tập đoàn T&T tài trợ cho Công ty CPTT T&T theo quyết định của tập thể HĐQT được đại hội cổ đông công ty chấp thuận. Tương tự như trên là trường hợp Ngân hàng SHB cũng tài trợ cho SHB Đà Nẵng.

 Bầu Hiển thoái vốn
Ảnh: Ngô Nguyễn

Quyết định thoái vốn khỏi Công ty CPTT T&T và SHB.Đà Nẵng nói trên, theo ông Hiển là nhằm “tránh khỏi những hiểu lầm về việc là ông chủ của nhiều đội bóng”. Được biết, VFF và VPF sẽ tiến hành kiểm tra và sẽ có thông báo về vấn đề này vào cuộc họp tổng kết giải ngày 6.10 tại TP.HCM.

Xuyên Vân

>> Bầu Hiển rút lui khỏi bóng đá
>> Bầu" Hiển: Tôi ủng hộ "tình yêu" của "bầu" Kiên và Công Vinh!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.