"Bầu" Kiên: CLB Bóng đá Hà Nội không mời Calisto!

08/05/2012 20:18 GMT+7

(TNO) Chủ tịch câu lạc bộ Bóng đá Hà Nội Nguyễn Đức Kiên lên tiếng phủ nhận đã gửi lời mời HLV Henrique Calisto về dẫn dắt đội sau khi chia tay HLV Nguyễn Thành Vinh.

(TNO) Ngày 8.5, chủ tịch câu lạc bộ (CLB) Bóng đá Hà Nội Nguyễn Đức Kiên lên tiếng phủ nhận đã gửi lời mời HLV Henrique Calisto về dẫn dắt đội sau khi chia tay HLV Nguyễn Thành Vinh.

>> Khi cầu thủ là “ông chủ” của đội bóng
>> Bầu" Kiên đồng ý chấm dứt hợp đồng với HLV Thành Vinh
>> HLV Henrique Calisto: Có thể tôi sẽ trở lại Việt Nam

 
Nếu dẫn dắt CLB Bóng đá Hà Nội HLV Calisto (đầu tiên từ bên trái) sẽ gặp lại cậu học trò ưng ý Công Vinh - Ảnh: Minh Tú

Cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam Henrique Calisto hiện đang dẫn dắt CLB Pacos de Ferreira và vừa giúp đội bóng này trụ hạng thành công ở giải Vô địch quốc gia Bồ Đào Nha.

Trước khi có thông tin CLB Bóng đá Hà Nội mời Calisto về lại Việt Nam, đã xuất hiện tin đồn hai CLB Sài Gòn Xuân Thành và B.Bình Dương cũng muốn có chữ ký của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha này.

Hơn nữa, thời gian qua liên tục xuất hiện thông tin ông Calisto dự định sẽ không gia hạn hợp đồng mới với CLB Pacos de Ferreira  - hợp đồng của ông tại đây sẽ chấm dứt sau ngày 13.5, khi mùa giải ở Bồ Đào Nha kết thúc.

Trước thông tin ông Calisto về nắm CLB Bóng đá Hà Nội, "bầu" Kiên cho biết hoàn toàn không có cơ sở. "Chúng tôi không có dự định mời ông Calisto. Cho đến thời điểm này, CLB Bóng đá Hà Nội chỉ mới đưa ra lời đề nghị với HLV Hồng Sơn", "bầu" Kiên xác nhận.

 

Một ngày trước, HLV Nguyễn Hồng Sơn - đang huấn luyện cho U.15 Thể Công, cũng đã lên tiếng xác nhận anh đã nhận được lời mời từ phía CLB Bóng đá Hà Nội, tuy nhiên, cựu tuyển thủ Việt Nam cũng đã từ chối.

"Chỉ là vấn đề thời điểm. Vào thời điểm này tôi cảm thấy không phù hợp. Nếu ở mùa giải mới có lẽ tôi sẽ không từ chối. Hiện tại, tôi đã có những cam kết, những hợp đồng với phía Thể Công, cho nên tôi phải tuân thủ...", HLV Hồng Sơn chia sẻ.

Như vậy, cho đến thời điểm này chiếc ghế HLV của CLB Bóng đá Hà Nội vẫn sẽ do trợ lý Hoa Mạnh Hưng đảm nhận.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.