B.Bình Dương biểu lộ tham vọng qua áo đấu mới

30/10/2015 13:52 GMT+7

(TNO) Trong lễ công bố nhà tài trợ trang phục Kappa, đương kim vô địch V-League Becamex Bình Dương (B.Bình Dương) cũng trình làng logo mới với 5 ngôi sao trên ngực.

(TNO) Trong lễ công bố nhà tài trợ trang phục Kappa, đương kim vô địch V-League Becamex Bình Dương (B.Bình Dương) cũng trình làng logo mới với 5 ngôi sao trên ngực.

B.Bình Dương ra mắt các mẫu áo mới cho 2 mùa giải 2016, 2017 - Ảnh: Bạch Dương

Thành lập năm 1976, và đổi đời mạnh mẽ nhờ cổ phần hóa năm 2002, đến lúc này, B.Bình Dương đã có 4 chức vô địch V-League vào các năm 2007, 2008, 2014 và 2015. Sau khi liên tiếp đăng quang ở 2 mùa gần nhất có vẻ như đội bóng đất Thủ đã sẵn sàng lập cú hat-trick. Điều này thể hiện qua logo mới của họ, với 4 ngôi sao sáng màu và 1 ngôi sao màu đỏ thẫm nằm trong logo mới vừa được thay đổi.

Đó là một nét mới, chỉ được lãnh đạo CLB xác nhận khi một phóng viên thắc mắc đến trong lễ công bố nhà tài trợ trang phục mới Kappa, với sự xuất hiện của các ngôi sao như Tấn Tài, Anh Đức, Tấn Trường, Âu Văn Hoàn...

Cũng theo bản hợp đồng được thông báo sáng nay, Kappa sẽ tài trợ cho đội bóng được mệnh danh là “Chelsea Việt Nam” trong 2 năm, với giá trị là 2 tỉ mỗi năm.

Toàn bộ giá trị tài trợ của Kappa với B.Bình Dương sẽ được quy đổi bằng hiện vật, với khoảng 2.000 (thay vì 1.600 như trong thông báo ban đầu) đơn vị sản phẩm như vớ, túi xách, trang phục di chuyển, trang phục sinh hoạt, tập luyện, thi đấu và đồ phụ trợ… được xác định sẵn trên mọi đấu trường từ BTV Cup, Mekong Cup, V-League, Cúp Quốc gia và đấu trường AFC.

Tân TGĐ B.Bình Dương Lê Hồng Cường với logo mới của CLB phía sau lưng - Ảnh: Bạch Dương

Tân Tổng giám đốc B.Bình Dương, ông Lê Hồng Cường cho biết: “Chúng tôi quyết định thay đổi logo mới để theo kịp nhịp sống hiện đại, giúp CLB sẽ tạo ra ấn tượng mới năng động, mạnh mẽ hơn”.

Quay trở lại chuyện áo thi đấu, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết: “Hôm nay trong lễ ra mắt trang phục mới tôi mặc áo lạnh, có vẻ không phù hợp lắm trong điều kiện thời tiết thời điểm này vì… nóng quá. Nhưng tôi thấy vải tốt đấy. Tôi rất hài lòng khi các cầu thủ sẽ được tập luyện, thi đấu với trang phục có chất lượng vải rất tốt.

Tiếp lời ông thầy, tiền đạo đội trưởng Anh Đức nói thêm: “Kappa là một trong những thương hiệu lớn ở VIệt Nam lẫn quốc tế. Tôi mặc bộ đồ mới vào luôn thấy thoải mái. Bộ áo đấu này giúp tôi tự tin hơn. Đến lúc này chúng tôi vẫn chưa thi đấu trên sân, nhưng tôi đã cảm thấy bộ áo mới mặc vào rất thoải mái”.

B.Bình Dương là CLB V-League thứ 3 được tài trợ bởi nhãn hàng Kappa. Trước đó, Hà Nội T&T đã gắn bó với nhãn hàng của Ý này từ năm 2011 và Sông Lam Nghệ An cũng đã có 1 năm gắn bó (2014). Sắp tới, Đồng Tâm Long An cũng sẽ là đối tượng tài trợ mới của Kappa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.