B.Bình Dương cho mượn tiền đạo Việt Thắng

30/03/2012 19:28 GMT+7

(TNO) Không thể tìm được vị trí chính thức trong đội hình, hôm nay 30.3, tiền đạo có giá 9 tỉ đồng Việt Thắng đã bị B.Bình Dương cho Thanh Hóa mượn ở lượt về mùa giải V-League 2012.

(TNO) Không thể tìm được vị trí chính thức trong đội hình, hôm nay 30.3, tiền đạo có giá 9 tỉ đồng Việt Thắng đã bị B.Bình Dương cho Thanh Hóa mượn ở lượt về mùa giải V-League 2012.

>> Việt Thắng đến B. Bình Dương với giá “khủng”
>> 9 cầu thủ CS.Đồng Tháp cầm hòa B.Bình Dương
>> Bình Dương chia tay Leandro, Hoàng La  

 
Việt Thắng (phải) đến với B.Bình Dương bằng hợp đồng "bom tấn" nhưng phần lớn thời gian của anh tại đây là ngồi dự bị - Ảnh: Minh Tú

Ngay khi mùa giải 2011 còn một vòng đấu nữa mới kết thúc, B.Bình Dương đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường chuyển nhượng khi đưa về tiền đạo đội tuyển quốc gia Nguyễn Việt Thắng từ V.Ninh Bình, với giá 9 tỉ đồng.

Bản hợp đồng đưa Việt Thắng về sân Bình Dương đã được xem là “bom tấn” của kỳ chuyển nhượng trước mùa giải năm nay. Tuy nhiên, sự có mặt của Việt Thắng ở B.Bình Dương lại hoàn toàn tương phản với bản hợp đồng “bom tấn” này.

Theo thống kê, từ đầu giải đến giờ, Việt Thắng chỉ khoác áo B.Bình Dương hơn 100 phút trong tổng số 11 trận. Ngoại trừ một lần được ra sân từ đầu, Việt Thắng chỉ có mặt trong khoảng 10 phút cuối ở một vài trận trong màu áo B.Bình Dương.  

Nguyên nhân là Việt Thắng không thích hợp với sơ đồ chiến thuật của HLV trưởng Đặng Trần Chỉnh. HLV Đặng Trần Chỉnh ưu tiên sử dụng những tiền đạo có tốc độ, chịu khó lui về tranh cướp bóng hỗ trợ đồng đội và tung nước rút khi tổ chức phản công.

Trong khi đó, do gánh nặng tuổi tác (30 tuổi), hiện Việt Thắng chỉ thích hợp với vị trí tiền đạo cắm, chuyên săn bàn trong vòng cấm địa.

Việt Thắng cũng từng hỏi thẳng HLV Đặng Trần Chỉnh là mình còn khuyết điểm nào để khắc phục. HLV Đặng Trần Chỉnh đã đưa ra câu trả lời là Việt Thắng không có điểm nào phải chỉnh lại và cũng tập tốt nhưng hãy chờ đợi...

Về với Thanh Hóa từ giai đoạn 2, cựu tiền đạo đội tuyển quốc gia Việt Thắng sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn khi HLV trưởng của đội bóng xứ Thanh là Triệu Quang Hà có cách sử dụng con người không hoàn toàn giống với HLV Đặng Trần Chỉnh.

Cũng liên quan đến Thanh Hóa, đội bóng này nhiều khả năng sẽ thanh lý hai ngoại binh Andrew và Teferra, chỉ giữ lại Sunday và Dasilva. Hiện HLV Triệu Quang Hà cũng đang thử việc ba ngoại binh, trong đó có một tiền đạo Brazil cao 1m92 và hai cầu thủ châu Phi.

Anh Kiệt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.