B.Bình Dương đẩy HA.GL vào nhóm đội sổ

26/01/2011 20:50 GMT+7

(TNO) Cuộc đại chiến ở vòng 2 giữa HA.GL và B.Bình Dương trên sân Pleiku chiều nay, 26.1.2011, đã diễn ra không hấp dẫn như mong đợi. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng của trận đấu đã khiến đội bóng phố núi phải thất vọng ê chề. >> Đại chiến tại phố núi >> HLV Lê Thụy Hải: "Trọng tài đáng bị phản ứng!" >> Thắng tưng bừng, Thanh Hóa lên ngôi đầu >> Vòng 1 Eximbank V-League 2011: Khởi đầu chưa khí thế >> Đại gia gặp nhà nghèo >> SHB Đà Nẵng quyết trở lại ngôi vương

B.Bình Dương đã có chiến thắng rất quan trọng trên sân của HA.GL - Ảnh: Minh Hoàng

(TNO) Cuộc đại chiến ở vòng 2 giữa HA.GL và B.Bình Dương trên sân Pleiku chiều nay, 26.1.2011, đã diễn ra không hấp dẫn như mong đợi. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng của trận đấu đã khiến đội bóng phố núi phải thất vọng ê chề.

>> Đại chiến tại phố núi
>> HLV Lê Thụy Hải: "Trọng tài đáng bị phản ứng!"
>>
Thắng tưng bừng, Thanh Hóa lên ngôi đầu
>> Vòng 1 Eximbank V-League 2011: Khởi đầu chưa khí thế
>> Đại gia gặp nhà nghèo
>> SHB Đà Nẵng quyết trở lại ngôi vương

Được thi đấu trên sân nhà, HA.GL tỏ rõ mục tiêu giành chiến thắng. Đội chủ sân Pleiku đẩy cao tấn công ngay từ đầu và tạo ra nhiều tình huống vây hãm khung thành B.Bình Dương. Thế nhưng, những mũi nhọn trên hàng tấn công đội bóng phố núi bị vô hiệu hóa bởi cặp trung vệ nội của B.Bình Dương.

Trong khi đó, ngay ở cơ hội đầu tiên có được, ở phút 25 Philani đã mở tỉ số cho B.Bình Dương. Đến phút 40, HA.GL bất ngờ có được bàn gỡ khá may mắn, khi cú đá phạt cầu âu của Quý Sửu vô tình đánh bại luôn thủ môn Thế Anh.

Trong 45 phút hiệp 2, tốc độ trận đấu bị chùng xuống bởi cả hai đội đều thi đấu chặt chẽ. Những tưởng cả hai đội đã chấp nhận một kết quả hòa, thì đến phút 87, Leandro nỗ lực căng ngang tạo điều kiện cho Anh Đức lao vào đệm bóng, ghi bàn quyết định cho B.Bình Dương.

Sau trận đấu, HLV Ricardo của B.Bình Dương đã chia sẻ với Thanh Niên Online: “B.Bình Dương đã gặp nhiều khó khăn nhưng quan trọng là chúng tôi đã giành chiến thắng. Chúng tôi đã có khởi đầu không tệ trong những vòng đấu trước Tết. Đây sẽ là nền tảng để B.Bình Dương có thể thi đấu tốt hơn sau quãng nghỉ sắp tới. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng trong mọi trận đấu, dù là trên sân nhà hay sân khách”.

Trong khi đó, với thất bại thứ 2 liên tiếp, một lần nữa HLV Dusit bị nghi ngờ về khả năng cầm quân ở V.League. Nếu tiếp tục nhận thêm một trận thua ở vòng đấu sắp tới, nhiều khả năng nhà cầm quân người Thái này sẽ không giữ được ghế HLV trưởng.

Hàng loạt đội bóng đã và đang được xem là “đại gia” của bóng đá Việt Nam đã trải qua vòng đấu buồn chiều nay. HA.GL thất bại ngay trên sân nhà trước B.Bình Dương và chưa có điểm số nào để làm “quà đón Tết”.

ĐT.LA để thua trên sân Nha Trang với tỉ số 0-1 và chỉ có được một điểm sau 2 vòng đấu.


K.Khánh Hòa ăn mừng chiến thắng sát nút trước ĐT.LA - Ảnh: Bạch Dương

 N.Sài Gòn và V.Ninh Bình hòa trận thứ 2 liên tiếp trong khi XM.Hải Phòng đại bại 1-3 trên sân Vinh.

Trong bối cảnh đó, đương kim vô địch HN.T&T đã một mình vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với trận thắng thứ 2 liên tiếp từ đầu giải, trước HN.ACB.

Trận đấu có nhiều bàn thắng nhất thuộc về cuộc đối đầu giữa CS.Đồng Tháp và SHB.Đà Nẵng. Đội bóng của HLV Phạm Công Lộc đã giành chiến thắng 3-2 trước “cựu vương” V.League trong trận đấu đầu tiên đá sân nhà trên sân Long Xuyên.

Sau vòng đấu này V-League sẽ nghỉ tết và sẽ trở lại vào ngày 18.2.2011.

Kết quả

HN.ACB – HN.T&T: 1-2

SLNA – V.Hải Phòng: 3-1

CS.Đồng Tháp – SHB.Đà Nẵng: 3-2

K.Khánh Hòa – ĐT.LA: 1-0

HA.GL – B.Bình Dương: 1-2

V.Ninh Bình – N.Sài Gòn: 0-0

HP.HN – Thanh Hóa: 3-0

Bảng xếp hạng

Anh Kiệt - Sơn Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.