B.Bình Dương, FLC Thanh Hóa và SLNA nhẹ nhàng vào bán kết Cúp quốc gia

15/05/2018 20:17 GMT+7

3 đội bóng tạo được lợi thế tỷ số ở lượt đi đã không mắc sai lầm, nhẹ nhàng vượt qua S.Khánh Hòa, Bình Phước và SHB.Đà Nẵng để góp mặt ở bán kết Cúp quốc gia 2018.

Trên sân nhà Bình Dương, đội chủ nhà dễ dàng có chiến thắng 3-1 để đánh bại S.Khánh Hòa với tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 4-1. Với lợi thế từ trận thắng 1-0 ngay trên sân 19.8 của S.Khánh Hòa, HLV Trần Minh Chiến tất nhiên không muốn để vuột cơ hội đoạt huy chương ở lần đầu nhiếp chính tại B.Bình Dương.
Tung ra sân đội hình mạnh nhất, B.Bình Dương dễ dàng làm chủ thế trận trước S.Khánh Hòa trước đó không đạt trạng thái tốt nhất vì lỡ thuê tại khách sạn Thắng Lợi quá ồn ào vì tổ chức tiệc cưới liên tục.
Anh Đức tiếp tục phong độ ổn định của mình khi mở tỷ số ở phút 24. Đến hiệp 2, tiền đạo Romario nhân đôi cách biệt ở phút 63. Hồ Sỹ Giáp, cầu thủ vào sân thay người sau đó đã ấn định bàn thắng thứ 3 cho đội chủ nhà ở phút 78.

tin liên quan

Trực tiếp Cúp quốc gia 2018: CLB Hà Nội 'chuộc lỗi' bằng trận đấu đẹp với HAGL
Phải nhận những hình thức xử lý nghiêm khắc từ Liên đoàn Bóng đá VN (VFF), nhưng CLB Hà Nội vẫn cam kết chuẩn bị chu đáo cả về công tác tổ chức lẫn chuyên môn để trận lượt về tứ kết Cúp quốc gia 2018 gặp HAGL vào 19 giờ ngày 15.5 trên sân Hàng Đẫy không đọng lại những hình ảnh xấu xí.
Anh Đức sau đó bỏ lỡ cơ hội lập cú đúp rất đáng tiếc sau khi đá hỏng quả 11m. Ngược lại, trên chấm 11m, Nhật Nam thực hiện thành công ở phút 89, ghi bàn danh dự cho đội khách.
Cũng nói thêm sau trận đấu HLV Võ Đình Tân cho biết phải rút sớm và cất ở ngoài nhiều trụ cột vì cách sắp lịch bất công của BTC V-League. Cùng thi đấu tứ kết lượt về Cúp quốc gia ngày 15.5, nhưng nếu các đội bóng khác được đá trễ vào các ngày 19 và 20.5 thì S.Khánh Hòa buộc phải gặp Sài Gòn sớm tại Thống Nhất ngày 18.5.
Các cầu thủ B.Bình Dương ăn mừng chiến thắng trước S.Khánh Hòa để lọt vào bán kết Khả Hòa
"Chúng tôi vẫn coi trọng các giải đấu nhưng lịch thi đấu như vậy thì tôi phải tính toán. 2 ngày nữa chúng tôi gặp Sài Gòn FC, sức người chứ đâu phải cái máy đâu mà đá như vậy.
Khánh Hòa rất muốn bảo đảm thi đấu tốt cả trên 2 mặt trận. Nhưng lịch thi đấu sắp xếp vô lý như vậy ảnh hưởng quá lớn đến thể lực của các cầu thủ.
Bất kỳ đội bóng nào trước lịch thi đấu như thế này cũng sẽ không thể làm khác. BTC bảo buộc Khánh Hòa đá sớm vì sức ép nhà đài là quá vô lý, phản khoa học", ông Tân bức xúc.
Về phần mình, HLV Trần Minh Chiến khẳng định chiến thắng của B.Bình Dương là xứng đáng, sau khi đã thắng đối thủ ngay trên sân 19.8. Tuy nhiên, ông thông cảm cho người đồng nghiệp vì lịch thi đấu quá "rát".
Cầu thủ S.Khánh Hòa vì BTC V-League sắp lịch quá ép, trong khi tạo điều kiện cho các đội khác tại Cúp quốc gia đá trễ Khả Hòa
Trên sân Vinh, phút 14 Phan Văn Đức tiếp tục đà ghi bàn rất đều của mình trong màu áo SLNA sau pha chạy chỗ khôn ngoan để đón quả tạt của Xuân Mạnh đánh đầu mở tỷ số. Đến phút 90+3, đến lượt Hồ Tuấn Tài lập công để ấn định chiến thắng 2-0 ở lượt về, và tổng tỷ số 5-1 để góp mặt ở bán kết.
Trên sân Bình Phước, FLC Thanh Hóa của HLV Đức Thắng đã có trận hòa nhẹ nhàng 1-1 với đội chủ nhà. Vũ Minh Tuấn đã mở tỷ số ở phút 42, bàn thắng đầu tiên của anh trong màu áo đội bóng xứ Thanh. Người gỡ hòa 1-1 cho Bình Phước là Trương Văn Tuấn (phút 76).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.