B.Bình Dương giành cú đúp giải thưởng tháng 3

18/04/2012 15:08 GMT+7

(TNO) Theo kết quả kiểm phiếu của ban tổ chức, B.Bình Dương là đội đoạt giải Đội bóng xuất sắc nhất và HLV xuất sắc nhất tháng 3.

(TNO) Vừa thua liên tiếp ba trận trong tháng 4 nhưng CLB B.Bình Dương lại được vinh danh bằng cú đúp giải thưởng tháng 3. Theo kết quả kiểm phiếu của ban tổ chức, B.Bình Dương là đội đoạt giải Đội bóng xuất sắc nhất và HLV xuất sắc nhất tháng 3.

>> B.Bình Dương thua thảm trên sân Hàng Đẫy
>> Kesley và Helio thất vọng với tiêu chí mới
>> SHB.Đà Nẵng vươn lên dẫn đầu V-League


CLB B.Bình Dương đoạt giải thưởng Đội bóng xuất sắc nhất tháng 3 - Ảnh: Khả Hòa

Trong tháng 3, B.Bình Dương có bốn trận đấu tại V.League 2012. Đội bóng đất Thủ thua trận đầu trước SHB.Đà Nẵng trên sân nhà nhưng thắng liên tiếp 3 trận tiếp theo gặp V.Ninh Bình, V.Hải Phòng và Sài Gòn FC.

Với thành tích này B.Bình Dương nhận được 35 điểm - điểm để xếp hạng giải thưởng, do các HLV chấm - xếp trên Hà Nội T&T (19 điểm) và SHB.Đà Nẵng (19 điểm). HLV Đặng Trần Chỉnh cũng được bầu chọn là Nhà cầm quân xuất sắc nhất trong tháng 3.


HLV Đặng Trần Chỉnh (bìa phải) nhận giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng 3 - Ảnh: Khả Hòa

Ở danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3, Gaston Merlo của SHB.Đà Nẵng không có đối thủ. Số điểm mà Gaston Merlo đạt được là 45, bỏ xa cầu thủ xếp thứ 2 là tiền đạo Oseni của K.Kiên Giang tới 35 điểm.

Trong tháng 3, tiền đạo Gaston Merlo ghi được tổng cộng năm bàn. Trong trận gặp B.Bình Dương anh ghi một bàn thắng được xem là “siêu phẩm” và nhận được sự tán dương của truyền thông quốc tế. Trong trận hòa CS.Đồng Tháp 3-3, Gaston cũng có đóng góp lớn khi ghi được hai bàn thắng.


Gaston Merlo (thứ 2 từ trái qua) nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 - Ảnh: Tiểu Thuận

Trong trận đấu cuối cùng của tháng 3 gặp V.Ninh Bình, Gaston Merlo cũng hai lần lập công mang về chiến thắng đậm đà 3-0 cho đội bóng sông Hàn. Những bàn thắng trong tháng 3 đã củng cố cho vị trí số 1 trong danh sách vua phá lưới mà Gaston Merlo hiện đang dẫn đầu (12 bàn).

Trong tháng 2 vừa qua, Sài Gòn FC là đội bóng nhận được cú đúp danh hiệu giải thưởng đội bóng xuất sắc nhất và HLV xuất sắc nhất. Ngay sau đó đến tháng 3 đội bóng của “bầu” Thụy phải nhận ba trận thua liên tiếp và HLV Lư Đình Tuấn trước đó được vinh danh đã bị sa thải.

Ngẫu nhiên đội vừa được bình chọn xuất sắc nhất tháng 3 là B.Bình Dương vừa phải nhận ba trận thua liên tiếp trong tháng 4. Chính vì vậy giải thưởng này bị cho là đem lại xui xẻo cho các đội bóng.

Anh Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.