B.Bình Dương hẫng “sân sau”

24/04/2010 09:38 GMT+7

Trước mùa giải 2010, Đức Tài, Lima, Mbabazi, Abbey được chuyển từ B.Bình Dương xuống TDC.Bình Dương, đội bóng vừa thăng hạng Nhất và được coi là “sân sau” của nhà cựu vô địch.

Đức Tài không còn giữ được phong độ khi xuống thi đấu cho TDC Bình Dương - Ảnh: Bạch Dương

Trước mùa giải 2010, Đức Tài, Lima, Mbabazi, Abbey được chuyển từ B.Bình Dương xuống TDC.Bình Dương, đội bóng vừa thăng hạng Nhất và được coi là “sân sau” của nhà cựu vô địch.

Với việc tăng cường những cầu thủ từ đội một xuống đội hạng Nhất, B.Bình Dương hy vọng lực lượng của đội “đàn em” sẽ được củng cố đáng kể, đồng thời một số cầu thủ cũng sẽ tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi trở lại phục vụ ở mặt trận V-League.

Nhưng, cùng với phong độ phập phù của TDC.Bình Dương, những cầu thủ của B.Bình Dương được đưa xuống đội bóng này vẫn chưa phát huy được hiệu quả, thậm chí có dấu hiệu đi xuống về phong độ và tinh thần. Trong đó, đáng tiếc nhất là trường hợp của Đức Tài và Mbabazi, những cầu thủ từng chơi khá hay trong màu áo B.Bình Dương ngày nào. Được kỳ vọng sẽ là đầu tàu, cùng với các đồng đội Anh Hoàng, Trọng Phú, Thanh Nam, dẫn dắt lối chơi của TDC Bình Dương, thế nhưng sau cơn “chấn thương tinh thần” vì phải dạt xuống đội hạng Nhất, Đức Tài đã gặp phải chấn thương nghiêm trọng và chỉ ra sân được một lần trong trận TDC.Bình Dương gặp TP.Cần Thơ rồi ngồi dưỡng thương dài hạn luôn sau đó. Trong khi đó, Mbabazi từng được người hâm mộ đất Thủ ấn tượng với lối chơi càn lướt và nhanh nhẹn nhưng khi xuống đội hạng Nhất cũng có sự thụt lùi về phong độ và thái độ thi đấu. Mới đây, Mbabazi đã có ý chống đối HLV Nguyễn Minh Dũng khi tự ý bỏ tập luyện và ra đi không một lời báo cáo.

Đây chính là điều khiến người hâm  mộ đất Thủ lo lắng về tính hiệu quả trong chính sách nhân sự của đội. Nhất là khi B.Bình Dương vừa có quyết định tiếp tục thuyên chuyển Đức Thiện, Amaobi, Thanh Tùng, Minh Trung xuống đội hạng Nhất TDC.Bình Dương. Đây cũng là những cầu thủ rất ít có cơ hội ra sân dưới thời cựu HLV trưởng Mai Đức Chung. Không ít người đã tỏ ra lo ngại các cầu thủ này sẽ đi vào vết xe đổ của những cầu thủ trước.

Di Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.