B.Bình Dương mất người vẫn tạo lợi thế ở bán kết AFC Cup 2019

19/06/2019 20:05 GMT+7

Chỉ còn 10 người từ phút 50, Becamex Bình Dương (Bình Dương) vẫn có được chiến thắng vào phút cuối trước PSM Makassar (Indonesia) ở bán kết lượt đi AFC Cup 2019, nhờ sự tỏa sáng của Tiến Linh.

Bước vào trận bán kết lượt đi AFC Cup 2019, Bình Dương rất muốn tận dụng lợi thế sân nhà để vượt qua đại diện Indonesia ở bán kết AFC Cup 2019. Như mọi khi, tiền đạo Tiến Linh ngồi ngoài chờ cơ hội khi Anh Đức đang chơi ổn định và ghi bàn đều đặn.
Xác định mục tiêu này, HLV Nguyễn Thanh Sơn đã tung ra đội hình mạnh với thủ môn Trần Đức Cường đang có phong độ tốt ở trong khung gỗ. Wander Luiz và Anh Đức đá cắm trên hàng công, trong khi Tấn Tài, Văn Vũ, Victor Mansaray, Ali Rabo đều đá chính từ đầu.
Trên sân nhà, như mọi khi Bình Dương nhập cuộc khá chủ động nhờ sự xuất hiện của lão tướng Lê Tấn Tài ở khu vực giữa sân. Trong khi đó, PSM Makassar chơi phòng ngự chắc chắn với ý đồ thủ hòa để dành sức cho trận lượt về.
Cuộc đối đầu không khoan nhượng giữa Bình Dương và PSM Makassar của Indonesia Độc Lập
Khó khăn xuất hiện khi hậu vệ Nguyễn Trung Tín nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 50 sau một pha vào bóng mạnh quá mức với đối thủ. Dù chỉ còn 10 người từ phút 50, nhưng Bình Dương vẫn không để đánh mất thế trận.
Tổng cộng, họ đã có đến 14 cú sút so với 10 của PSM Makassar và thời lượng kiểm soát bóng tương đồng. Ở nửa sau hiệp 2, để khai thông thế bế tắc HLV Nguyễn Thanh Sơn đã tung Tiến Linh, Đinh Hoàng Max và Veniamin Shumeyko vào thay cho Văn Vũ, Trọng Huy và Hồ Tấn Tài. 
Vào sân sau, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã lập tức "nổ súng" giúp Bình Dương tạo được lợi thế trước trận bán kết lượt về AFC Cup 2019 Độc Lập
Đá cặp cùng đàn anh Anh Đức, Tiến Linh đã đánh dấu sự trở lại của mình bằng bàn thắng ở phút 80. Từ gần giữa sân, lão tướng Tấn Tài đã có quả chuyền như đặt để Tiến Linh phá bẫy việt vị khôn ngoan, đánh đầu cận thành giúp Bình Dương có chiến thắng 1-0 sít sao.
Bàn thắng của Tiến Linh sẽ là lợi thế cho đội bóng đất Thủ trước trận bán kết lượt về AFC Cup 2019 tại Indonesia sẽ diễn ra vào ngày 26.6 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.