B.Bình Dương phạt Leandro nửa tháng lương

01/03/2011 19:53 GMT+7

(TNO) Chiều nay, 1.3, B.Bình Dương đã đưa ra án kỷ luật dành cho tiền vệ ngôi sao Leandro sau cuộc họp nội bộ.

(TNO) Chiều nay, 1.3, B.Bình Dương đã đưa ra án kỷ luật dành cho tiền vệ ngôi sao Leandro sau cuộc họp nội bộ.

Với hành vi đánh nguội để rồi phải nhận thẻ đỏ, khiến B.Bình Dương mất người và rơi vào tình thế khó khăn, phải thua trận trước N.Sài Gòn, cựu đội trưởng của XM.Hải Phòng bị B.Bình Dương cắt giảm nửa tháng lương (tương đương khoảng 10.000 USD). Leandro đã tỏ ra rất hối hận về hành vi mất kiểm soát của mình và hứa sẽ không lặp lại.

B.Bình Dương tin rằng mức phạt này đủ sức răn đe để Leandro không mắc phải những sai lầm tương tự. Tuy nhiên, đội bóng đất Thủ không quy trách nhiệm trận thua cho chiếc thẻ đỏ của Leandro. Trái lại, lãnh đội còn tỏ ra thông cảm với phản ứng của Leandro.

 
Leandro lầm lũi rời khỏi sân sau khi bị truất quyền thi đấu vì lỗi đánh nguội - Ảnh: Bạch Dương

Chủ tịch CLB B.Bình Dương Nguyễn Minh Sơn nói với Thanh Niên Online: "Ngay khi bị đuổi ra sân, Leandro có cho chúng tôi xem vết thương. Cậu ta đã bị hậu vệ N.Sài Gòn đạp thẳng vào đùi không thương tiếc, dấu dày vẫn còn in rõ. Khi bị phạm lỗi thô bạo và đang đau đớn như vậy, thật khó để một cầu thủ có thể giữ được bình tĩnh. Tôi nghĩ không chỉ Leandro mà một cầu thủ khác khi bị chơi xấu như vậy cũng sẽ mất hết kiểm soát. Nhưng dù sao thì sai lầm của Leandro cũng đá gián tiếp khiến B.Bình Dương đánh mất thế trận để rồi thua cuộc. B.Bình Dương luôn có những án phạt dành cho hành vi ảnh hưởng đến toàn đội. Cậu ta cần bị trừng phạt để nhớ về chiếc thẻ đỏ này”.

Anh Kiệt - Sơn Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.