B.Bình Dương tăng cường thêm ngoại binh ở hàng thủ

12/01/2015 18:12 GMT+7

(TNO) Ngày 12.1, đương kim vô địch V-League B.Bình Dương đã chính thức ký hợp đồng với trung vệ người Úc David Vrankovic.

(TNO) Ngày 12.1, đương kim vô địch V-League B.Bình Dương đã chính thức ký hợp đồng với trung vệ người Úc David Vrankovic.

>> Công Vinh trở lại, Bình Dương tạo mưa gôn ở sân Tam Kỳ
>> Vòng 2 V-League 2015: B.Bình Dương thắng QNK.Quảng Nam 4-2
>> V-League 2015: Một Bình Dương chống lại hai đội bóng của bầu Hiển
>> B.Bình Dương đoạt Siêu Cúp Quốc gia 2014

 
David Vrankovic khi còn thi đấu trong màu áo CLB Melbourne Heart - Ảnh: AFP

Theo phía CLB B.Bình Dương cho biết, David Vrankovic năm nay 22 tuổi có chiều cao 1m81 và đang là thành viên của đội tuyển U.21 Úc.

David Vrankovic từng là thành viên của các đội trẻ Newcastle Jets, Melbourne Heart... tại Úc trước khi chuyển sang thi đấu cho đội bóng bán chuyên nghiệp Bonnyrigg White Eagles.

Chi tiết về thời hạn cũng như giá trị hợp đồng vẫn chưa được lãnh đạo CLB B.Bình Dương tiết lộ.

Như vậy, tính tới hiện tại đương kim vô địch V-League B.Bình Dương đã có đủ 4 ngoại binh theo tiêu chuẩn của giải AFC Champions League 2015. Trước đó, đội bóng đất Thủ đã sở hữu 3 ngoại binh gồm tiền đạo Ganiyu Bolayi Oseni, Abass Cheikh Dieng và tiền vệ Mosses Oloya.

 
David Vranovic và ông Cao Văn Chóng - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thể thao Bóng đá Bình Dương, đơn vị quản lý điều hành CLB B.Bình Dương - Ảnh do nhân vật cung cấp

Tại AFC Champions League 2015, B.Bình Dương nằm cùng bảng E với những đối thủ mạnh như Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc), Shandong Luneng Taishan (Trung Quốc) và đội giành chiến thắng ở trận play-off thứ 2.

Còn ở đấu trường V-League 2015, B.Bình Dương đang thể hiện phong độ rất ấn tượng sau 2 vòng đấu đầu tiên toàn thắng. Hiện tại, thầy trò HLV Lê Thụy Hải đang đứng đầu bảng xếp hạng với cùng 6 điểm với CLB Hải Phòng nhưng hơn về hiệu số bàn thắng.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.