B.Bình Dương thắng trận mở màn Navibank Cup 2011

02/12/2011 20:44 GMT+7

(TNO) Kết thúc trận đấu mở màn giải tập huấn Navibank Cup chiều ngày 2.12, B.Bình Dương đã giành chiến thắng trước đại diện Thái Lan Chonburi với tỷ số 3-2.

(TNO) Kết thúc trận đấu mở màn giải tập huấn Navibank Cup chiều ngày 2.12, B.Bình Dương đã giành chiến thắng trước đại diện Thái Lan Chonburi với tỷ số 3-2.

Đây là trận đấu được khá nhiều người quan tâm bởi dư luận đang muốn chứng kiến sức mạnh của đội bóng đất Thủ, sau một loạt tăng cường về lực lượng trong thời gian qua.

>> Trọng tài Kim Yong-hyeok bắt chính tại Navibank Cup 2011 

B.Bình Dương chính là đội bóng có sự chuẩn bị rầm rộ nhất cho V.League 2012. Việc đội bóng này tham dự Navibank Cup là nhằm có được những thử nghiệm cuối cùng trước khi vào V.League vào cuối tháng này.

Trong trận đấu chiều ngày 2.12, mặc dù sử dụng đến 5 ngoại binh trong đội hình, nhưng B.Bình Dương vẫn chưa cho thấy sự gắn kết trong lối chơi. Chiến thắng 3-2 trước Chonburi chỉ đến từ những nỗ lực cá nhân của các cầu thủ chứ chưa phải là sản phẩm của lối chơi tập thể.

Trong khi đó, tuy đặt mục tiêu giành ngôi vô địch nhưng Chonburi chỉ tung ra đội hình gồm toàn bộ các nội binh. Chính đội khách đã chơi ăn ý hơn nhưng đã để thua đáng tiếc khi có dấu hiệu hụt hơi vào cuối trận.

B.Bình Dương ra sân với quyết tâm cao. Các học trò HLV Đặng Trần Chỉnh cầm bóng phối hợp nhiều hơn nhưng không tạo ra được nhiều tình huống đáng kể. Trong khi đó, cơ hội đầu tiên đã thuộc về đội khách nhưng tiền đạo Sarawut đã dứt điểm chệch khung thành trong tình huống đối mặt thủ môn Hoàng La.

 
Tiền đạo Fortune đã lập cú đúp cho B.Bình Dương - Ảnh: Khả Hòa

Đến phút 37, Tăng Tuấn đá trám vị trí hậu vệ đã có pha căng ngang cho Philani mở tỷ số. Nhưng cũng chỉ sau đó 3 phút, Sarawut đã cân bằng tỷ số 1-1 cho Chonburi khi có pha tâng bóng qua đầu thủ môn Hoàng La.

Bước sang hiệp 2, B.Bình Dương có một số sự điều chỉnh về nhân sự. Tuy nhiên, khi đội bóng đất Thủ chưa kịp bắt nhịp trở lại thì tiền đạo Adul đã sớm đưa Chonburi vượt lên dẫn 2-1 ở phút 50.

Bị dẫn trước, B.Bình Dương vùng lên mạnh mẽ. Đến phút 60, tiền đạo vào thay người ở hiệp 2 là Fortune đã có pha bứt tốc dũng mãnh và ghi bàn cân bằng tỷ số 2-2 cho đội bóng đất Thủ. Đến phút 80, đến lượt Philani chuyền bóng chuẩn xác cho Fortune ghi bàn thắng thứ 2 ở trận này, và cũng là bàn ấn định tỷ số 3-2 cho B.Bình Dương.

* Tham dự giải có 3 đội trong nước là Navibank Sài Gòn, Becamex Bình Dương, Hà Nội T&T và 2 CLB nước ngoài là Chonburi (Thái Lan) và Geylang United (Singapore).

* Các đội tranh tài theo thể thức thi đấu vòng một lượt tính điểm để xác định thứ hạng.

* Giá vé vào cổng xem mỗi trận là 100 ngàn đồng ở khán đài A, 50 ngàn đồng khán đài B và C, D là 30 ngàn đồng. Giải diễn ra từ ngày 2.12 đến 10.12.

Anh Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.