B.Bình Dương thua đậm Kashiwa Reysol 1-5 ở AFC Champions League

03/03/2015 19:06 GMT+7

(TNO) Trên đất Nhật, dù đã rất nỗ lực nhưng 2 bàn thua chớp nhoáng vào cuối hiệp 1 cùng chênh lệch quá lớn về đẳng cấp khiến B.Bình Dương chấp nhận thúc thủ với tỷ số đậm 1-5 trước Kashiwa Reysol ở loạt đấu thứ 2 bảng E AFC Champions League.

(TNO) Trên đất Nhật, dù đã rất nỗ lực nhưng 2 bàn thua chớp nhoáng vào cuối hiệp 1 cùng chênh lệch quá lớn về đẳng cấp khiến B.Bình Dương chấp nhận thúc thủ với tỷ số đậm 1-5 trước Kashiwa Reysol ở loạt đấu thứ 2 bảng E AFC Champions League.

>> HLV Lê Thụy Hải: 'Ở AFC Champions League các đội Việt Nam yếu nhất
>> B.Bình Dương sẵn sàng cho cuộc lật đổ ở AFC Champions League
>> B.Bình Dương gặp bất lợi thời tiết tại Nhật Bản
>> B.Bình Dương thua sát nút nhà vô địch Trung Quốc


Công Vinh (trái) và các đồng đội đã phải nhận trận thua đậm trên đất Nhật - Ảnh: Khả Hòa

B.Bình Dương khởi đầu vòng bảng AFC Champions League bằng thất bại đầy tiếc nuối trước Shandong Luneng, trận đấu họ đã chơi trên cơ và bỏ qua rất nhiều cơ hội ngon ăn. Với đà tinh thần lạc quan đó, nhà vô địch V-League 2014 đã hành quân đến Nhật Bản với mục tiêu gây bất ngờ. Thực tế, họ đã làm được điều đó rất tốt trong hầu hết thời gian của hiệp 1.

Vẫn là đội hình xuất phát trong trận gặp Shandong Luneng, B.Bình Dương tiếp tục duy trì hợp lý cự ly các tuyến. Cộng với sự lăn xả của từng vị trí giúp đội nhiều lần cản phá thành công những ý đồ lên bóng khá đa dạng của Kashiwa Reysol.

Thậm chí, các học trò của giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải đã tạo ra những cơ hội rất tốt. Đầu tiên có thể kể đến cú đá phạt xuyên thủng hàng rào nhưng hơi nhẹ của trung vệ David ở phút 20.

Đáng tiếc hơn, phút 34 Công Vinh đã có không gian rất tốt để dứt điểm chéo góc gần khu vực 5m50 của Kashiwa Reysol nhưng thủ môn Sugeno Takanori kịp dùng những đầu ngón tay để đẩy bóng ra ngoài.

Công Vinh hẳn sẽ phải rất tiếc về pha bóng này bởi chỉ vài phút sau Kashiwa Reysol đã có bàn mở tỷ số. Phút 43, tiền đạo Otsu Yuki đi bóng bên cánh phải căng ngang vào để Kudo Masato sút nối cận thành làm tung lưới thủ môn Thiện Esele.

Khá xui xẻo cho B.Bình Dương khi chỉ 2 phút sau, Kashiwa Reysol nhân đôi cách biệt sau tình huống đánh đầu phản lưới nhà của trung vệ David. Với lợi thế dẫn 2 bàn khi bước vào giờ nghỉ, Kashiwa Reysol chơi bóng rất thoải mái ở hiệp 2.

Phút 56, lại là Otsu Yuki tỏa sáng với pha chọc khe để Chang-Soo Kim dứt điểm nâng tỷ số lên 3-0. Sau đó Kudo Masato ghi thêm 1 bàn thắng nữa ở phút 67 trước khi Otani ghi bàn thứ 5 cho đội chủ nhà 8 phút sau đó.

Đáng khen cho B.Bình Dương khi họ không buông xuôi mà vẫn cố gắng để tìm bàn gỡ danh dự. Nỗ lực đó đã được ghi nhận ở phút 81, khi từ cú bấm bóng chính xác của đồng đội, tiền đạo Oseni phá bẫy việt vị trước khi đánh bại thủ môn Sugeno Takanori ở tình huống đối mặt.

Đội hình xuất phát của B.Bình Dương:

Thiện Esele; Văn Hoàn, David, Phước Tứ, Đặng Văn Robert; Trọng Hoàng, Tấn Tài, Moses, Công Vinh; Oseni, Abass.

 Quốc Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.