B.Bình Dương thua thảm trên sân Hàng Đẫy

14/04/2012 20:35 GMT+7

(TNO) Tối 14.4, B.Bình Dương đã có thất bại nặng nề 1-4 trên sân Hàng Đẫy trước CLB Hà Nội FC, trong khuôn khổ trận đấu sớm vòng 14 giải V.League 2012.

(TNO) Tối 14.4, B.Bình Dương đã có thất bại nặng nề 1-4 trên sân Hàng Đẫy trước CLB Hà Nội FC, trong khuôn khổ trận đấu sớm vòng 14 giải V.League 2012.

>> Kesley và Helio thất vọng với tiêu chí mới
>> B.Bình Dương cho mượn tiền đạo Việt Thắng
>> Thua B.Bình Dương, Sài Gòn FC mất luôn vị trí thứ 2

 
Công Vinh (áo xanh) đóng góp một bàn trong chiến thắng đậm của Hà Nội FC - Ảnh: Quang Thắng

Hai trận thua liên tiếp ở các vòng trước đã khiến cho B.Bình Dương bị sút giảm tinh thần nghiêm trọng trong những ngày qua. Đội bóng đất Thủ đã không còn giữ được sự tự tin như trong giai đoạn nửa cuối giai đoạn 1.

Trong khi đó, CLB Hà Nội FC lại có được sự hưng phấn cao độ trong cuộc tiếp đón nhà cựu vô địch B.Bình Dương. Không có được sự lấn lướt hoàn toàn về thế trận nhưng đội bóng của "bầu" Kiên đã tận dụng rất hiệu quả những cơ hội để biến thành một chiến thắng giòn giã.

Đội chủ nhà Hà Nội FC có được bàn mở tỷ số ở phút 44 khi Bakel phản lưới nhà sau pha tạt bóng của Timothy. Đến phút 55, tiền đạo Timothy trực tiếp ghi bàn cho CLB Hà Nội với một pha dứt điểm từ góc hẹp.

Bàn rút ngắn tỷ số từ pha tham gia tấn công của Chí Công ở phút 58 không mang lại hiệu ứng tinh thần cho đội khách, khi mà đội chủ nhà có bàn nâng tỷ số lên 3-1 do công của Công Vinh ở phút 89, từ một pha dứt điểm kỹ thuật. Tỷ số 4-1 được ấn định ở phút 90 khi Tymothy dứt điểm dễ dàng sau khi nhận được đường chuyền "dọn cỗ" của Thành Lương.

Đây là trận đấu mà CLB Hà Nội FC chưa tỏ ra sắc sảo về mặt lối chơi nhưng lại là 90 phút tỏa sáng của bộ ba tấn công Timothy, Thành Lương và Công Vinh. Niềm hứng khởi khi thi đấu trên sân nhà đã khiến các chân sút đội chủ nhà dứt điểm rất hiệu quả, mang lại sự khác biệt.

Trận thắng này đã giúp cho đội bóng của “bầu” Kiên giành lại vị trí thứ 7 bị đánh mất về tay N.Sài Gòn trước đó một giờ đồng hồ, với 19 điểm sau 14 vòng. Trong khi đó, đây đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của B.Bình Dương khiến tham vọng vô địch của đội bóng đất Thủ ngày càng trở nên xa vời.

B.Bình Dương một lần nửa tỏ ra hụt hơi trong những thời điểm quan trọng. Với 20 điểm, B.Bình Dương tạm giữ vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng nhưng đã thi đấu nhiều hơn các đội khác từ 1 đến 2 trận.

Anh Kiệt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.