Bế tắc hướng đi, N.Sài Gòn sẽ được giữ lại TP.HCM?

21/11/2012 15:45 GMT+7

(TNO) Theo kết quả từ cuộc họp mới nhất của lãnh đạo công ty Xuân Thủy, nhiều khả năng N.Sài Gòn sẽ được giữ lại TP.HCM, cùng với đó là chuyện các cầu thủ hiện nay cũng được giữ lại.

(TNO) Theo kết quả từ cuộc họp mới nhất của lãnh đạo công ty Xuân Thủy, nhiều khả năng N.Sài Gòn sẽ được giữ lại TP.HCM, cùng với đó là chuyện các cầu thủ hiện nay cũng được giữ lại.

>> Cầu thủ N.Sài Gòn lại bị khất hẹn
>> Các cầu thủ của N.Sài Gòn dọa kiện đội bóng
>> 4 cầu thủ N.Sài Gòn chuyển đến Sài Gòn Xuân Thành

 
Tương lai đội Navibank Sài Gòn (phải) tiếp tục được đặt dấu hỏi - Ảnh: Khả Hòa

Cách đây không lâu, liên tục có thông tin N.Sài Gòn sẽ được chuyển giao cho một số địa phương khác nhau, khi bầu Thụy (anh ruột của ông chủ công ty Xuân Thủy) muốn bán đội bóng này, chỉ giữ lại một số trụ cột để chuyển cho Sài Gòn Xuân Thành (XT), nơi bầu Thụy đang làm chủ.

Tuy nhiên, sau khi kế hoạch bán đội bóng bất thành, đồng thời khi không tìm được đường ra cho số đông cầu thủ còn hợp đồng với N.Sài Gòn, có thể bầu Thụy sẽ giữ lại đội bóng ở TP.HCM.

Theo tiết lộ của một thành viên trong ban lãnh đạo của Sài Gòn XT, bầu Thụy vừa bày tỏ ý định giữ N.Sài Gòn ở lại TP.HCM, cũng như giữ lại toàn bộ số cầu thủ hiện nay (ngoài 3 trụ cột đã chuyển sang Sài Gòn XT là Tài Em, Long Giang và Việt Cường).

Thông tin này có thể khiến cho các cầu thủ của N.Sài Gòn thoát khỏi nỗi lo thất nghiệp. Trước đó, một loạt cầu thủ thủ đội bóng từng thuộc ngành ngân hàng tỏ ra khá hoang mang trước thông tin N.Sài Gòn có thể bị giải tán.

Hiện tại, lãnh đạo công ty Xuân Thủy, lãnh đài Sài Gòn XT đang có kế hoạch làm việc với ngành thể thao TP.HCM xung quanh việc giữ suất V.League của N.Sài Gòn ở lại với bóng đá TP.HCM.

Vấn đề đáng quan tâm nhất hiện nay là nếu N.Sài Gòn ở lại với bóng đá TP.HCM, đá V-League và vẫn thuộc sở hữu của gia đình bầu Thụy thì lại xuất hiện tình trạng một ông chủ sở hữu nhiều đội bóng, điều này là phạm luật.

Phong Khê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.