Becamex Bình Dương chia tay Tết sớm

08/02/2019 19:19 GMT+7

Vì phải thi đấu ở nhiều mặt trận, nên CLB Becamex Bình Dương đã kết thúc kỳ lễ Tết nguyên đán - Kỷ Hợi 2019 sớm hơn dự kiến...

Mùa bóng mới sẽ được chính thức khởi tranh từ ngày 16.2 với trận tranh Siêu Cúp giữa hai đội Hà Nội (ĐKVĐ V-League) và Becamex Bình Dương (ĐKVĐ Cúp Quốc gia) trên sân Hàng Đẫy. Sau đó 10 ngày, Becamex Bình Dương sẽ đá trận mở màn AFC Cup 2019 tại Indonesia.
Lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương lì xì lấy lộc đầu xuân cho thầy trò HLV Trần Minh Chiến (phải)
Theo lịch bốc thăm AFC Champions League 2019, ngày 26.2, Becamex Bình Dương sẽ gặp đại diện Indonesia là Persija Jakarta hoặc Bhayangkara. Ngày 12.3, Becamex Bình Dương sẽ tiếp Ceres Nefros FC đến từ Philippines. Và ngày 3-4, Becamex Bình Dương sẽ đến làm khách tại Myanmar, gặp Shan United.
Becamex Bình Dương sẽ bắt đầu vòng 1 V-League 2019 vào ngày 21.2 và thầy trò HLV Trần Minh Chiến sẽ có chuyến làm khách trên sân của Thanh Hóa.
Để chuẩn bị cho mùa bóng 2019 mà sẽ thi đấu trên nhiều mặt trận, CLB Becamex Bình Dương đã tập trung từ đầu tháng 12.2018 để tham dự BTV Cup 2018 và sau đó sang Thái Lan tập huấn vào giữa tháng 1.2019. Song song với việc chuẩn bị về kế hoạch tập huấn, chuyện lực lượng cũng là ưu tiên hàng đầu của đội bóng này.
Sân Bình Dương đã đạt tiêu chuẩn cho giải AFC Champions League
Tổng giám đốc CLB Becamex Bình Dương Lê Hồng Cường nói: "Đã nhiều lần dự đấu trường châu lục nên chúng tôi không quá lo lắng về công tác chuẩn bị, bởi điều kiện cơ sở vật chất của CLB là đạt tiêu chuẩn. Điều mà chúng tôi tập trung kỹ nhất chính là lực lượng. Năm ngoái đội đạt thành tích tốt với dàn cầu thủ đa phần ở độ tuổi trẻ nhưng thi đấu lăn xả và đầy nhiệt huyết. Năm nay, bộ khung ấy sẽ thi thố ở đấu trường quốc tế và gặp các đối thủ ở AFC Cup là cơ hội để giúp các em cọ xát và nâng cao kinh nghiệm quốc tế.
Bên cạnh việc nỗ lực đá hết mình vì màu cờ sắc áo và đại diện hình ảnh bóng đá Việt Nam ở châu Á, chúng tôi cần phải dung hòa lực lượng cho V-League và Cúp Quốc gia 2019. Vì thế mà ngay sau khi kết thúc V-League 2018 chúng tôi đã nhanh chóng chuẩn bị lực lượng và đến sau BTV Cup 2018 thì cơ bản đã ổn định".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.