Vòng 6 V-League 2020: Xô xát nảy lửa trên sân Gò Đậu, HAGL đại bại tại Đà Nẵng

24/06/2020 19:16 GMT+7

Những phút cuối trận đấu giữa Becamex Bình Dương và Hà Nội FC (0-2) liên tục bị gián đoạn vì những pha xô xát của cầu thủ 2 đội. Trên sân Hòa Xuân, mặc dù Văn Toàn đã ghi bàn trở lại nhưng vẫn không thể cứu được HAGL trận thua đậm 1-3 trước SHB. Đà Nẵng .

Tường thuật trực tiếp
Vòng 6 V-League 2020 2
Kể từ khi V-League 2020 quay trở lại sau Covid-19, Becamex Bình Dương đang là đội bóng thi đấu thành công nhất với 2 trận thắng (5-0 trước Hải Phòng, 2-1 trước Quảng Nam) và 1 trận hòa (0-0 với Sài Gòn). Nhờ đó mà đội bóng đất Thủ đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 10 điểm, chỉ sau SLNA (11 điểm). Ở vòng đấu thứ 6 này, Becamex Bình Dương sẽ trở về sân nhà tiếp đội khách Hà Nội với mục tiêu là xóa dớp 6 trận liên tiếp không thắng được đội bóng Thủ đô.
Lần gần đây nhất, đội bóng chủ sân Gò Đậu đánh bại được đội bóng Thủ đô là ở mùa giải 2017. Tại vòng đấu thứ 18 của V-League 2017, Bình Dương từng vượt qua Hà Nội với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công của 2 tiền đạo Diogo và Tiến Linh trong một trận đấu mà đội khách Hà Nội đã phải chơi thiếu người ngay từ phút thứ 18 sau khi trung vệ Thành Chung phải nhận thẻ đỏ và bị truất quyền thi đấu.
Kể từ thời điểm đó trở đi, Bình Dương đã không thể đánh bại được Hà Nội thêm một lần nào nữa, ở cả sân chơi V-League lẫn Cúp quốc gia.
Tại V-League 2018, trong trận lượt đi trên sân Gò Đậu ở vòng đấu thứ 4, Bình Dương đã để cho đội khách Hà Nội vượt lên dẫn trước ở phút thứ 16 sau pha lập công của tiền đạo Oseni. Bước sang hiệp 2, đội trưởng Anh Đức mới san bằng được tỷ số cho đội chủ nhà ở phút thứ 50 để giúp Becamex Bình Dương giữ lại 1 điểm.

Tô Văn Vũ sẽ giúp Becamex Bình Dương thắng Hà Nội chiều nay?

VPF

Còn trong trận lượt về trên sân Hàng Đẫy ở vòng đấu thứ 24, hai pha lập công trong vòng 3 phút (từ phút thứ 80 đến phút thứ 83) của Hoàng Vũ Samson và Duy Khánh đã giúp đội bóng Thủ đô vượt qua được đội bóng đất Thủ với tỷ số 2-0.
Tại vòng bán kết Cúp quốc gia 2018, hai đội tiếp tục bất phân thắng bại trong cả 2 lượt trận đi và về khi hòa nhau 3-3 trên sân Hàng Đẫy và 0-0 trên sân Bình Dương. Nhưng sau đó Becamex Bình Dương vào chung kết nhờ luật bàn thắng sân khách.
Trong lần chạm trán ở vòng đấu thứ 8 của V-League 2019, tưởng như đội chủ nhà Becamex Bình Dương đã có được trọn vẹn 3 điểm khi dẫn trước đội khách Hà Nội 2 bàn (Wander Luiz, Văn Vũ) chỉ sau vẻn vẹn có 20 phút thi đấu. Tuy nhiên sau đó lần lượt Osenu và Thành Chung đã ghi 2 bàn ở các phút 45 và 90+4 để giúp đội bóng Thủ đô giành lại 1 điểm trong sự tiếc nuối của đội chủ nhà.

Trần Duy Khánh sẽ gây khó cho hàng thủ Hà Nội?

VPF

Gần đây nhất ở vòng đấu thứ 19 của V-League 2018, bàn thắng của tiền đạo Anh Đức ở phút thứ 72 là không đủ để giúp Becamex Bình Dương giành điểm ở sân Hàng Đẫy sau khi Quang Hải, Văn Quyết đã đưa Hà Nội vượt lên dẫn trước ngay trong hiệp 1.
Như vậy trong 6 lần đối đầu gần đây, Becamex Bình Dương để thua Hà Nội 2 trận, còn lại là 4 trận hòa. Ở lần chạm trán thứ 7 này, trong bối cảnh đội đương kim vô địch đang gặp khó khăn về mặt nhân sự và sa sút phong độ, liệu Tiến Linh và các đồng đội có thể tận dụng được thời cơ để đánh bại được đội bóng Thủ đô, qua đó xóa đi cái dớp 6 trận liên tiếp không thắng hay không?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.