Bến đỗ mới nào cho chân sút Bruno của đội bóng số 1 V-League Viettel ?

28/11/2020 10:58 GMT+7

Tiền đạo Bruno Cunha Cantanhede từng giành danh hiệu Vua phá lưới V-League 2019 và vẫn chơi hay trong mùa bóng 2020 đã bất ngờ đưa ra lời chia tay nhà đương kim vô địch Viettel thông qua trang facebook cá nhân.

Bruno Cunha Cantanhede là cầu thủ trụ cột và đã góp công lớn vào chức vô địch V-League 2020 mà CLB Viettel vừa giành được. Tại mùa giải năm nay, tiền đạo người Brazil đã ghi được 8 bàn thắng. Đáng chú ý trong số này có các pha làm bàn cực kỳ quan trọng giúp Viettel đánh bại TP.HCM, Bình Dương và Sài Gòn FC trong giai đoạn 2 để giúp đội bóng quân đội bước lên đỉnh V-League. Lúc này, câu hỏi đang được đặt ra là ‘Đâu sẽ là bến đỗ mới cho Vua phá lưới V-League 2019’?
Rời đội đương kim vô địch, Bruno chắc chắn sẽ hướng tới 1 đội bóng có tham vọng ở mùa giải tới. Nhìn đi nhìn lại trong số các đội bóng tham dự V-League 2021, người ta thấy nổi lên 3 ứng cử viên là Hà Nội, TP.HCM và Hoàng Anh Gia Lai.
Nếu đầu quân cho Hà Nội, Bruno sẽ được tranh tài ở AFC Cup 2021. Đây là sân chơi mà các CLB Việt Nam dễ gặt hái được thành công và cách đây 2 năm chính Hà Nội đã từng lọt vào trận chung kết liên khu vực ở giải đấu này. Nếu khoác lên mình chiếc áo tím của Hà Nội, Bruno có thể sẽ đá cặp với người đồng hương Geovane.

Bruno đi bóng dũng mãnh

Minh Hoàng

Hai cầu thủ người Brazil này hứa hẹn sẽ tạo nên một hàng công ‘khủng khiếp’ cho Hà Nội ở V-League 2021, nhất là khi được ‘tiếp đạn’ bởi những tiền vệ thượng thặng như Quang Hải, Hùng Dũng hay Văn Quyết. Trong trường hợp có được chữ ký của Bruno, Hà Nội có thể sẽ để Rimario ra đi, cho dù tiền đạo này vừa đứng đầu danh sách ghi nhiều bàn thắng nhất V-League 2020 (cùng với Pedro Paulo).
Trong trường hợp không tìm được tiếng nói chung với đội bóng Thủ đô, Bruno có thể tìm kiếm thử thách mới ở TP.HCM hoặc Hoàng Anh Gia Lai. Đây là hai đội bóng vừa thay HLV trưởng và đang trong quá trình tái thiết nhằm hướng tới những mục tiêu cao hơn ở mùa giải 2021.
TPHCM chưa hài lòng với bộ đôi tiền đạo người Costa Rica ở mùa giải vừa qua và hoàn toàn có thể đẩy đi 1 trong 2 người để lấy chỗ cho Bruno - một chân sút mà năng lực đã được kiểm chứng ở V-League trong 2 mùa giải vừa qua.

Bruno đe dọa hàng thủ Bình Dương

Vy Khánh

Trong khi đó, Hoàng Anh Gia Lai sau khi chia tay Chevaugh Walsh cũng đang tìm kiếm 1 chân sút thực sự chất lượng để san sẻ trọng trách ghi bàn với Công Phượng ở mùa giải tới.
Trong số các ngoại binh hiện tại, không nhiều chân sút có chất lượng như Bruno. Vì thế chắc chắn sẽ diễn ra một cuộc tranh giành giữa các đội bóng để có được chữ ký của tiền đạo người Brazil này. Chúng ta hãy cùng chờ xem đội bóng nào sẽ sở hữu Vua phá lưới V-League 2019?
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.