Bị cấm đến sân, CĐV Hải Phòng lập Fanzone tiếp lửa cho đội nhà

05/03/2017 12:56 GMT+7

Bị cấm vào sân cổ vũ ở vòng 8 V-League 2017 sau án phạt quậy phá ở vòng 6, CĐV Hải Phòng đã chung tay lập một Fanzone có sức chứa 2.000 người để tập trung cổ vũ cho đội nhà.

Theo anh Đặng Thành Nam, admin diễn đàn Haiphongfc: “Hội CĐV Hải Phòng cùng 1 số nhóm nhỏ khác đã bắt tay với nhau chung sức, chung tiền thuê quán cafe Sapce ở số 53 Lạch Tray để lập Fanzone”.
Tại đây, CĐV Hải Phòng đã thuê một màn hình lớn rộng khoảng 50m2 để chiếu hình ảnh trận Hải Phòng gặp Quảng Nam ở vòng 8 V-League 2017. Chương trình cổ vũ sẽ bắt đầu từng đầu giờ chiều ngày 5.3. Theo anh Nam, ban đầu sẽ có ca sĩ biễu diễn các tiết mục nhạc trẻ sôi động. Sau đó ban tổ chức sẽ trình chiếu video về hành trình đã qua của CLB Hải Phòng, những hình ảnh cổ vũ rực lửa từng có trên khán đài. Ngoài ra còn có một số trò chơi bốc thăm trúng thưởng trong giờ nghỉ giữa hai hiệp.
Anh Mạnh Phạm, thành viên ban tổ chức Fanzone cho biết: “Chúng tôi đã thông báo và kêu gọi anh em đến cổ vũ thật sôi động, nhưng không gây mất trật tự an ninh. Chúng tôi sẽ chứng minh CĐV Hải Phòng máu lửa nhưng không quá khích”.
Trước đó, trên một số trang mạng xã hội đăng tải thông tin người dân xung quanh sân Lạch Tray cho thuê chỗ trên sân thượng để xem trận Hải Phòng - Quảng Nam. Về vấn đề này ông Bùi Hoàng Viết, Phó Giám đốc Sở VH&TT Hải Phòng cho biết: “Các cửa ở sân Lạch Tray, quảng trường trước cửa A1 đều được đóng cửa và có công an đứng gác. Để đảm bảo án phạt được thực hiện triệt để, chúng tôi cũng đã vận động người dân không cho ai lên sân thượng để xem bóng đá”.
Chính vì vậy, Nhiều khả năng Fanzone của Hội CĐV Hải Phòng sẽ rất đông. Và như vậy CĐV Hải Phòng sẽ vẫn được cổ vũ nhưng các cầu thủ của họ sẽ cảm thấy khó khăn vì thiếu lửa của hàng vạn CĐV.
Trong khi đó. đối thủ của Hải Phòng là Quảng Nam đang có khởi đầu rất thành công. Quảng Nam đang đứng thứ 2 với 13 điểm. Quảng Nam cùng với đội đầu bảng Thanh Hóa là hai đội bóng đang bất bại. Thậm chí đội bóng này còn là đội ghi nhiều bàn thắng nhất trên sân khách (8 bàn).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.