Bị Indonesia cầm hòa, U.15 Việt Nam quyết chiến với Myanmar cho ngôi vô địch

16/06/2017 20:32 GMT+7

Trước một đối thủ được đánh giá cao hơn Đài Bắc Trung Hoa rất nhiều là Indonesia, các cầu thủ U.15 Việt Nam mặc dù đã cố gắng hết sức nhưng cũng chỉ có thể giành được 1 điểm.

Chỉ được nghỉ 1 ngày sau trận đấu đầu tiên, bước vào trận đấu thứ 2 HLV Vũ Hồng Việt đã có những sự điều chỉnh trong đội hình với mục tiêu thử nghiệm và xoay tua lực lượng. Có vẻ như sự trơn tru trong các pha phối hợp cũng vì thế mà mất đi. Trước một Indonesia có thể lực sung mãn cùng thể hình lý tưởng, các pha tấn công của U.15 Việt Nam dễ dàng bị bẻ gãy từ giữa sân.
Điểm đáng lo hơn nữa là hàng phòng ngự tiếp tục cho thấy sự lỏng lẻo khi để cầu thủ Indonesia phối hợp dứt điểm dễ dàng mở tỷ số ở phút 23 và sau đó hứng chịu hàng loạt các tình huống sóng gió liên tiếp từ đội khách.
Một điểm đáng chú ý của các cầu thủ Việt Nam ở trận đấu này là vấn đề thể lực, các cầu thủ trẻ của chúng ta liên tục nằm sân khi trận đấu còn chưa kết thúc hiệp 1. Đặc biệt ở khoảng thời gian cuối 2 hiệp đấu hiện tượng chuột rút xảy ra khá nhiều. Ngược lại các cầu thủ đội khách lại tỏ ra rất sung mãn về thể lực, chạy “hùng hục” suốt 90 phút.
Thời tiết ở Đà Nẵng đang khá nóng nên cầu thủ mất rất nhiều sức Lê Toàn
“Thời tiết ở đây khá nắng nóng, chúng tôi lại mới thi đấu cách đây 1 ngày, các em lại mới tập trung cách đây chưa lâu nên chưa có thời gian rèn thể lực… chắc chắn theo thời gian sẽ khá lên rất nhiều”, HLV Vũ Hồng Việt tin tưởng.
Với sự kém duyên của hàng tiền đạo, các cơ hội liên tục trôi qua trong sự nuối tiếc của khán giả trên sân. Lúc bế tắc nhất, cái tên nổi bậc nhất U.15 Việt Nam ở trận trước là Nguyễn Quốc Hoàng (21) lại lên tiếng với pha đánh đầu cận thành san bằng tỷ số 1-1.
“Sự kém duyên của các tiền đạo cũng là vấn đề quan trọng của U.15 Việt Nam hiện nay. Các em sẽ phải rèn luyện thêm rất nhiều trước khi bước vào giải lớn”, ông Việt cho biết.
Hòa nhau với tỷ số 1-1 cả hai đội Việt Nam và Indonesia cùng có được 4 điểm sau 2 trận đấu. Điều đó đồng nghĩa với chức vô địch giải đấu sẽ được quyết định ở lượt đấu cuối cùng. Đội nào có thành tích tốt hơn sẽ giành chức vô địch. Về cơ hội vô địch của đội chủ nhà, HLV Vũ Hồng Việt tự tin: “Myanmar chắc chắn mạnh hơn Đài Bắc Trung Hoa, nhưng chúng tôi tin sẽ giành kết quả tốt nhất để giành chức vô địch”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.