Bị nhắn tin đe dọa, ngoại binh của CLB Sài Gòn nhờ công an giải cứu

21/08/2020 08:55 GMT+7

Trong lúc bóng đá Việt Nam đang tạm dừng vì dịch Covid-19 , bất ngờ tối 19.8, tiền đạo của CLB Sài Gòn Pedro Paulo khẩn thiết cầu cứu trên trang Facebook cá nhân của mình.

 Chân sút của CLB Sài Gòn tố cáo một người đàn ông tên D.B.T đã mạo danh làm người đại diện của mình. Theo lời Pedro Paulo thì D.B.T đã nhắc tên anh trên Facebook, lấy nhiều tiền và đã có hành vi đe dọa tính mạng gia đình của chân sút này. Tất cả điều này, theo lời Pedro Paulo là nhằm ngăn cản anh ký hợp đồng mới với CLB Sài Gòn.
“Ông ấy còn nhắn tin cho tôi và nói xấu về đội ngũ HLV, nhân viên của đội bóng, nói Sài Gòn muốn cắt hợp đồng lao động với tôi và các cầu thủ của Sài Gòn không thích tôi. Một lần nữa tôi khẳng định tôi không phải là cầu thủ của D.B.T và tôi cũng không hiểu tại sao ông ấy lại nhận là người đại diện của tôi và ông ấy cũng đã lấy của tôi rất nhiều tiền”, Pedro Paulo lo lắng chia sẻ trên Facebook.
Trao đổi cùng Thanh Niên, tiền đạo này cho biết đã báo cáo mọi chuyện đến lãnh đạo CLB Sài Gòn: “Tôi đã báo cáo mọi thứ lên BHL và lãnh đạo CLB Sài Gòn để nhờ họ giải quyết. Tôi hy vọng đội bóng sẽ giúp tôi thoát khỏi tình huống này. Hiện giờ tôi chỉ mong bóng đá sớm trở lại. Tôi muốn lao động chăm chỉ để cùng Sài Gòn thi đấu thật tốt phần còn lại của mùa giải và đoạt được danh hiệu vô địch V-League 2020. Thật may là mỗi buổi tập của Sài Gòn đều rất vui vẻ, đội bóng đang rất đoàn kết và tập trung. Tôi muốn toàn tâm ý 100% cho bóng đá và chỉ bóng đá”.
Cũng trong ngày 20.8, lãnh đạo CLB Sài Gòn cho biết đã được Pedro báo cáo toàn bộ vụ việc. “Pedro và Geovane nói rõ người tên D.B.T nói xấu và nhắn tin đe dọa Pedro trước các trận đấu V-League 2020. Mới đây nhất, người này còn viết trên Facebook tiếp tục mạo danh rằng Pedro và Geovane thuộc quyền sở hữu của mình ở Đông Nam Á và VN với thái độ thách thức, xem thường luật pháp. Vụ việc đã được chúng tôi tố cáo lên Bộ Công an để làm rõ, xử lý”, một thành viên Ban lãnh đạo CLB Sài Gòn cho biết. Pedro hiện dẫn đầu danh sách ghi bàn với 7 bàn thắng, được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất V-League tháng 3 và tháng 6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.