Bị phạt nguội vì chích đầu đối thủ, tiền vệ Hải Huy mất điểm trước thầy Park

14/08/2019 19:47 GMT+7

Ban kỷ luật VFF đã phạt tiền và cấm thi đấu tiền vệ Nguyễn Hải Huy vì lỗi chích mũi giày vào đầu đối thủ trong trận Quảng Ninh hòa Nam Định 0-0 ở vòng 20 V-League 2019.

Phút 68 trận đấu giữa Quảng Ninh và Nam Định trên sân Cửa Ông, tiền vệ Hải Huy trong lúc tranh chấp đã va chạm với cầu thủ Nguyễn Hạ Long ở sát đường biên trái theo hướng tấn công của đội chủ nhà.
Khi Hải Long ôm đầu lăn lộn vì cho rằng Hải Huy đã đánh nguội mình, tiền vệ nhạc trưởng của Quảng Ninh trong lúc né ra đã chích nhẹ mũi giày vào đầu của đối phương.
Tình huống diễn ra rất nhanh. Khi đó trọng tài Hoàng Ngọc Hà đang xử lý tranh chấp giữa 2 cầu thủ khác trên sân nên bị vào “góc mù”. Nhưng đã không qua được những thước quay trên truyền hình, dẫn đến án phạt nguội của Ban kỷ luật VFF.

Hải Huy đang chơi tốt ở mùa này, nhưng mất điểm đáng tiếc với HLV Park Hang-seo

Minh Tú

Theo đó, Hải Huy sẽ phải nộp 15 triệu tiền phạt và bị đình chỉ 2 trận kế tiếp vì lỗi “cố tình xâm phạm thân thể” đối phương. Đây là điều đáng tiếc cho cầu thủ có lối chơi tài hoa của Quảng Ninh.
Mùa bóng này, cùng với Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú, Hải Huy đã hợp thành bộ ba “Xe Pháo Mã” rất hay, giúp Quảng Ninh lọt vào top 3 V-League 2019.
Tiếc là một thoáng mất kiềm chế đã khiến anh lỡ mất 2 trận quan trọng sắp tới của Quảng Ninh khi giải đang bước vào giai đoạn nước rút.

HLV Park Hang-seo trầm ngâm dự khán chứng kiến trận Quảng Ninh hòa Nam Định 0-0, nơi Hải Huy đã có pha bóng không đẹp

Minh Tú

Đau hơn, nó sẽ khiến nhạc trưởng số 14 này mất điểm trong mắt HLV Park Hang-seo khi vòng loại World Cup 2022 đã đến gần. Trước đó, Hải Huy từng lọt vào danh sách sơ bộ tập trung đội tuyển quốc gia của ông Park.
Trước đó, một số 14 khác là Đỗ Văn Thuận của TP.HCM cũng từng bị thẻ đỏ đáng tiếc trận gặp Hà Nội làm ảnh hưởng đến thành tích của TP.HCM, cụ thể là mất ngôi đầu vào tay Hà Nội.
Hải Huy không lẻ loi. Trong một quyết định khác, Ban kỷ luật VFF cũng treo giò cầu thủ Nguyễn Thành Lộc (Phố Hiến) do có hành vi phạm lỗi nghiêm trọng với Ngô Hồng Phước của An Giang tại vòng 17 giải hạng Nhất Quốc gia 2019. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.